Di Matteo cân nhắc khả năng “trảm” Torres

Thứ hai, ngày 19/11/2012 15:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Roberto Di Matteo của Chelsea vừa bóng gió về khả năng ông sẽ loại tiền đạo Fernando Torres ra khỏi đội hình trong chuyến làm khách trước Juventus tại vòng bảng Champions League.
Bình luận 0

Mặc dù thường xuyên được trao cơ hội đá chính, song Torres đang thi đấu khá mờ nhạt khi mới chỉ có 4 pha lập công tại Premier League mùa này. Nếu tính riêng trong 6 tuần gần đây, cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn.

img
 

Do đã hết kiên nhẫn với Torres nên Di Matteo đang tính tới khả năng loại chân sút 28 tuổi khỏi đội hình xuất phát trong cuộc tái đấu với Juventus tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vào rạng sáng thứ Tư (giờ Việt Nam). Như vậy, rất nhiều khả năng tiền đạo trẻ Daniel Sturridge sẽ được trao cơ hội.

Di Matteo phát biểu trên tờ Mirror: “Chúng tôi sẽ phải đánh giá lại toàn bộ đội bóng để tìm hiểu xem tất cả mọi người đang cảm thấy thế nào và xem họ đã thi đấu ra sao trong một số trận gần đây.

Nếu cảm thấy việc loại bỏ Torres ra khỏi đội hình xuất phát có thể đảm bảo một kết quả tốt cho Chelsea thì tôi sẽ làm điều đó ngay lập tức. Fernando luôn là một nỗi lo thường trực của đội bóng. Chúng tôi cần phải có thêm những bàn thắng để cải thiện thành tích của mình.

Ở trận gặp West Brom, tôi thấy khi đưa Daniel Sturridge lên đá trung phong cắm, cậu ấy đã có rất nhiều pha dứt điểm nguy hiểm. Trong đó, có vài pha bị thủ môn đối phương xuất sắc cản phá và một vài pha xử lý đưa bóng đi chệch khung thành một chút.

Tính tới thời điểm này, The Blues vẫn đang dẫn đầu bảng E Champions League. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và đội đang đứng thứ ba Juventus chỉ là một điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem