Đi mua dâm, mất sạch 20 triệu đồng mua bò

Chủ nhật, ngày 08/01/2012 06:24 AM (GMT+7)
Sau cuộc "mây mưa" với một gái bán dâm ở quán ven đường, anh H. vội mặc lại áo quần thì phát hiện số tiền 20 triệu đồng để mua bò đã "không cánh mà bay".
Bình luận 0

Ngày 6.1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết đã bắt khẩn cấp và khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Huế, Nguyễn Thị Thủy và Trần Thị Ngân về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, chiều 27.11, anh Hoàng Xuân H. (ngụ xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cùng một người bạn đang trên đường về quê thì ghé vào quán của Nguyễn Thị Mến (SN 1967, trú xã Đức Trạch) ở ven Quốc lộ 1A (thuộc xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) để mua dâm.

Lợi dụng lúc anh H. đang "mây mưa" với Nguyễn Thị Huế (SN 1975), Mến cùng Nguyễn Thị Thủy (SN 1961) và Nguyễn Thị Minh (SN 1960, đều trú tại xã Thanh Trạch) và Trần Thị Ngân (SN 1967, ở xã Hạ Trạch) đến gần cửa sổ phòng của Huế để thò tay lấy toàn bộ tiền trong túi quần. 

Sau đó, anh H. phát hiện bọc tiền trong túi quần mà anh mang theo để mua bò về bán đã "không cánh mà bay". Biết các đối tượng đã lấy trộm tiền nên anh H. đành làm đơn trình báo gửi Cơ quan Công an huyện Bố Trạch.

Theo trình báo của anh H. thì số tiền đã bị các đối tượng lấy trộm là 20 triệu đồng.

Được biết, các đối tượng nói trên đều là gái bán dâm hoạt động từ nhiều năm qua. Vừa phục vụ khách mua dâm, các đối tượng kiêm luôn "nghề" trộm cắp tài sản khi các khách mua dâm sơ hở.

Theo NLĐ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem