Đi tàu cánh ngầm, bất ngờ lao xuống biển tự tử

Thứ hai, ngày 11/11/2013 15:45 PM (GMT+7)
Trong sổ tay mà bà G để trên tàu trước lúc nhảy xuống biển cho biết mình bị trầm cảm hơn 10 năm nay và muốn tự tử để không làm gánh nặng cho chồng con.
Bình luận 0
Lúc 11h10 hôm nay (11.11), tàu Petro 02 của hãng tàu Petro Express đang hành trình từ TP.HCM về TP.Vũng Tàu, khi đến khu vực cách bến tàu cánh ngầm Vũng Tàu hơn 3km, bất ngờ có một nữ hành khách nhảy xuống biển.

Thuyền trưởng tàu Petro 02 ngay lập tức báo cơ quan chức năng để tìm kiếm nạn nhân. Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Cảng tàu khách Vũng Tàu đã huy động 3 canô ra hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

Được biết sau khi nhảy xuống biển, nạn nhân bị nước cuốn trôi đến một ghe cá gần đó nên được người trên ghe cá cứu, vớt lên và bàn giao cho cơ quan chức năng dùng canô đưa vào bờ. Ngay sau đó, nhân viên của tàu cánh ngầm Petro 2 đưa nạn nhân vào Bệnh viện Lê Lợi, TP.Vũng Tàu cấp cứu.

Nạn nhân được xác định là bà Trương Cẩm G (54 tuổi, ngụ TP.HCM). Trong sổ tay mà bà G để trên tàu trước lúc nhảy xuống biển cho biết mình bị trầm cảm hơn 10 năm nay và muốn tự tử để không làm gánh nặng cho chồng con.
Khampha.vn (Theo Khampha.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem