Đi thăm bạn gái bị bắt cởi quần áo hát giữa ao

Thứ tư, ngày 16/01/2013 10:00 AM (GMT+7)
Vào nhà bạn gái chơi chưa kịp ấm chỗ, Lạc đã bị nhóm trai làng gọi ra. Sau đó, bọn chúng đánh đập cậu thanh niên rồi bắt cởi quần áo lội xuống giữa ao nước lạnh đứng hát.
Bình luận 0

Nạn nhân là anh Trần Ngọc Lạc (20 tuổi, trú tại xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), hiện là sinh viên năm 2, Khoa nấu ăn của trường cao đẳng Hồng Lam đóng tại TX Cửa Lò.

Theo tường trình của anh Lạc, vào tối ngày 13.1, sau khi xong công việc ở nhà hàng (anh Lạc đang làm thêm cho một quán nhậu), anh Lạc có đi qua phòng cô bạn gái Kha Thị K. (sinh viên trường CĐ sư phạm Nghệ An) ở xóm Đức Vinh, xã Hưng Lộc, TP. Vinh (đối diện với quán Lạc làm thêm) nói chuyện.

img
Sinh viên Trần Ngọc Lạc - nạn nhân của nhóm trai làng

Đang ngồi chơi thì Lạc bị một nhóm khoảng 6 – 7 người phi xe máy đến gọi ra hỏi thăm. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì Lạc bị nhóm này khống chế bắt lên xe máy đưa ra nghĩa địa xã Nghi Đức, huyện Nghi Lộc cách đó hơn 1km.

“Vừa đến nơi, chúng bắt em xuống xe rồi lao vào đánh đấm túi bụi mà không nói nguyên nhân. Sau đó những người này bắt em cởi hết quần áo lội xuống mương nước lạnh cóng gần nghĩa địa. Mặc cho em van xin nhưng họ vẫn không tha mà còn bắt lội đi, lội lại nhiều vòng rồi tiếp đó bắt hát to”, anh Lạc nhớ lại.

Sau khi hành hung xong, nhóm côn đồ này chở anh Lạc đến trước khách sạn Thành Đô đóng trên địa bàn xã Hưng Lộc rồi bắt anh đi bộ về chứ không được gọi xe taxi.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Lạc đã viết đơn trình báo lên cơ quan công an xã Hưng Lộc.

Theo Đất Việt
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem