Điểm đến Giáng Sinh 2010

Thứ sáu, ngày 24/12/2010 18:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong những năm trở lại đây, xu hướng đi chơi Noel đang trở thành một thứ “mốt” không chỉ của giới trẻ mà còn là nhu cầu của nhiều gia đình ở các thành phố lớn.
Bình luận 0

Nắm được nhu cầu đó, từ nhiều tháng trước các nhà hàng, khách sạn, công ty du lịch… đã lên kế hoạch để phục vụ các yêu cầu của các “thượng đế”.

img
Trang trí Noel tại trung tâm thương mại Vincom

Mặc dù vào dịp cuối năm hàng hóa, dịch vụ có nhiều biện động, nhưng từ đầu tháng 12 nhiều nhóm bạn trẻ cũng như các gia đình đã lên kế hoạch để tận hưởng một kỳ nghỉ Giáng sinh đầy ý nghĩa. 

Khánh Chi, sinh viên ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia cho biết: “Dịp Noel năm nay, cũng đúng vào dịp bọn em vừa kết thúc kỳ thi học kỳ, có lẽ sau khi tụ tập đón một tối Giáng sinh cùng bạn bè tại Hà Nội, chúng em sẽ tổ chức một chuyến dã ngoại tại ngoại thành vừa không quá xa vừa hợp với túi tiền sinh viên”.

Trước nhu cầu về du lịch, ngày từ đầu tháng 10 nhiều công ty du lịch đã lên kế hoạch tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước vào dịp cuối năm, tuy nhiên cho đến cuối tháng 11 nhiều công ty đã thông báo “khóa sổ” không nhận tour.

Anh Nguyễn Manh Cường, Công ty cổ phần Dịch vụ Du lịch Văn hóa Việt cho biết: “Nếu như mọi năm, đầu tháng 11 mọi người mới bắt đầu đặt dịch vụ thì năm nay các tour du lịch có dấu hiệu “cháy”.

Trước tình trạng “cháy” các tour du lịch, sự lựa chọn một không gian riêng để tận hưởng một đêm Giáng sinh an lành cũng là điểm đến ưu thích của nhiều người. Nhiều nhà hàng khách sạn đã tổ chức các Dạ vũ giáng sinh, kết hợp giữa thưởng thức ẩm thực và biểu diễn nghệ thuật.

Các trung tâm thương mại như Parkson, Nguyễn Kim... cũng đồng loạt giảm giá các sản phẩm vào dịp Noel và Tết dương lịch từ 10 – 15 % và dành nhiều ưu đãi cho khách hàng trong dịp này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem