Chủ đề nóng

tri ân khách hàng

  • ANCO khởi động chương trình khuyến mãi đặc biệt, nhiều quà tặng cho người chăn nuôi cả nước
    Với lịch sử 20 năm phát triển, khi về chung với Tập đoàn De Heus, thương hiệu thức ăn chăn nuôi ANCO được tiếp thêm sức mạnh, chuyển mình với diện mạo và phẩm chất ưu việt hơn, đồng hành cùng người chăn nuôi Việt Nam sản xuất hiệu quả.
  • PC Kon Tum triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2022
    Từ tháng 12/2022 đến tháng 1/2023, Công ty Điện lực Kon Tum (PC Kon Tum) triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
  • PC Gia Lai triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2022
    Hưởng ứng Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2022 (hoạt động thường niên trong tháng 12 và tháng 1/2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam), PC Gia Lai triển khai nhiều hoạt động với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
  • Công ty Điện lực Quảng Nam triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2022
    Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2022), trong các tháng 12/2022 và tháng 1/2023, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) triển khai chương trình tháng tri ân khách hàng năm 2022 của EVN với chủ đề: "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
  • Khánh Hòa: Trao thưởng 128 danh hiệu cho các khách hàng
    Tại hội nghị, Công ty Yến Sào Khánh Hòa cho biết, doanh thu toàn công ty năm 2021 đạt trên 4.133 tỷ đồng, nộp ngân sách 444,7 tỷ đồng. Dịp này, Công ty đã trao thưởng 128 danh hiệu cho các khách hàng.
  • Lễ mở bán khu Shophouse dự án Hacom Mall và tri ân các khách hàng
    Công ty Cổ phần Thành Đông Ninh Thuận ( thành viên của Hacom Holdings) vừa tổ chức lễ mở bán khu Shophouse dự án Hacom Mall và tri ân các khách hàng.
  • Phân Bón Cà Mau – Kết Tiềm lực Vươn Tầm vóc
    Ngày 15/1, trong không khí vui tươi, rộn ràng chào đón những ngày đầu năm mới 2021, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2021 với chủ đề “Kết Tiềm lực – Vươn Tầm vóc”.
  • Điện lực Pleiku (PC Gia Lai) làm tốt công tác an sinh xã hội
    Bên cạnh việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, Điện lực Pleiku (Công ty Điện lực Gia Lai) còn tích cực tham gia chăm lo đời sống cho nhân dân, làm tốt công tác an sinh xã hội. Đó không chỉ là trách nhiệm, mà còn là tình cảm sâu sắc của những người làm điện nơi đây đối với nhân dân địa phương.
  • Supe Lâm Thao tri ân khách hàng Thanh Hóa và Nam Định
    Nhằm tri ân các đại lý, vừa qua, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phối hợp với Công ty CP Thương mại Thiệu Yên tổ chức hội nghị khách hàng khu vực Thanh Hóa; đồng thời phối hợp với Công ty CP Thương mại Tổng hợp Toan Vân tổ chức hội nghị khách hàng khu vực Nam Định.
  • Thái Thiên Phú Quảng Ngãi trao sổ đỏ, tặng vàng tri ân khách hàng
    Cùng trao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất (sổ đỏ) của dự án Thiên Phú Resident, Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Thái Thiên Phú Quảng Ngãi còn tặng vàng cho số khách hàng đã đặt chỗ, chuyển tiền cọc mua sản phẩm (đất tại dự án) nhanh nhất.