"Điệp viên" Isaac gửi tặng khán giả phim ngắn đầy kịch tính

M.T Chủ nhật, ngày 19/04/2020 09:20 AM (GMT+7)
Sau nhiều ngày khiến fan hâm mộ háo hức chờ đợi, Isaac đã ra mắt phim ngắn "Vũ khí tối thượng" giúp mọi người giải trí tại nhà trong thời gian cách ly toàn xã hội để tránh nguy cơ lây lan dịch Covid-19.
Bình luận 0

Trong phim ngắn "Vũ khí tối thượng" chính thức lên sóng trên kênh Youtube Isaac Official, Isaac đóng vai chính, Lê Thanh Sơn làm đạo diễn. Phim mang màu sắc hành động cộng một chút  viễn tưởng.

"Vũ khí tối thượng" được thực hiện trong 3 tuần với sự có mặt cùng lúc 3 set máy khủng Arri Alexa (trong khi phim điện ảnh cũng chỉ quay chừng 2 máy). Hàng tấn trang thiết bị cùng lượng đèn khủng được vận chuyển và bố trí suốt khu vực quay có diện tích lớn để đảm bảo ánh sáng như ban ngày.

img

img

Những pha hành động của điệp viên Isaac.

Về phía Isaac, dù nếm trải những pha hành động khá bầm dập trong phim khi bị treo trên cao, thả rơi xuống và tung mình bay trong không trung các kiểu, không cần người đóng thế, anh vẫn cho đây là những trải nghiệm thú vị.

Mở đầu phim là băng đảng kẻ ác ồ ạt kéo đến nơi các nhà khoa học đang làm việc, cũng là nơi đang lưu giữ một món đồ bí mật. Nữ hacker agent M tỏ ra khá bất ngờ trước cuộc tấn công, buộc phải đưa ra quyết định quan trọng, giao chiếc vali bí mật cho điệp viên điển trai agent R do Isaac nhập vai, và ngồi lại phòng điều khiển bố trí trang thiết bị hiện đại với hàng loạt camera rộng khắp để làm trợ lý giúp anh vượt qua nhóm truy sát.

img

img

Quyết tâm bảo vệ chiếc vali, agent R tay cầm một cây súng sci-fi lớn, lập tức mở cửa toa tàu xông ra ngoài. 

Trước tình thế nguy hiểm, trợ lý agent M phát tín hiệu báo Isaac mở chiếc vali đen để lấy vũ khí tự cứu chính mình. Không thể giấu nổi sự kinh ngạc, chàng điệp viên cầm món vũ khí tối thượng có viền siêu mỏng và khởi động màn hình điều khiển.

Cuối cùng, agent R không chần chừ hạ gục tên trùm cuối, tiêu diệt kẻ thù mạnh nhất, giải cứu mọi người.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem