Điều tra vụ ép “ôsin” uống rượu rồi hiếp dâm

Chủ nhật, ngày 26/12/2010 11:03 AM (GMT+7)
Ông Ngô Quang Sình (xã Gia Đông, Thuận Thành, Bắc Ninh) cho biết gia đình ông bị một nhóm người hành hung do ông mách lẻo chuyện NTH (16 tuổi, làm thuê cho quán) bị một khách ép uống rượu rồi cưỡng hiếp.
Bình luận 0

Chiều 16-12, một tốp khách đến ăn nhậu tại phòng VIP trên tầng hai. Khi khách ra về, còn một thanh niên khoảng 30 tuổi gọi H. lên tính tiền. 

Sau đó, người thanh niên ép H. uống rượu và dọa “nếu không chịu uống sẽ kêu chủ đuổi về quê”. Do quá sợ nên H. đành uống rượu. Bất ngờ, khách ghì chặt, bóp miệng, lôi H. vào nhà vệ sinh khóa cửa lại rồi thực hiện hành vi đồi bại. 

Khi ông Sình biết chuyện, dọa phá cửa thì người thanh niên mới vội vàng mặc quần áo bỏ chạy ra ngoài. 

Theo nhân viên của quán, người này tên PAD, cùng ngụ xã Gia Đông. 

Theo biên bản xét nghiệm chứng thương, vùng kín của H. bị tấy đỏ, màng trinh bị rách. Vết rách còn rất mới. 

Sau khi nghe H. thuật lại sự việc, ông Sình tìm đến nhà gặp bố mẹ D. thông báo vụ việc. Bố mẹ D. sang gặp vợ chồng ông Sình xin tha thứ cho con họ. Tuy nhiên, trưa 18-12, D. dẫn theo một tốp khách đến quán nhậu nhẹt rồi gây sự chửi bới, đánh vợ chồng ông Sình. 

Nhóm D. đuổi đánh ông Sình cho đến ngất xỉu, người dân xung quanh đã đưa vợ chồng ông Sình đến bệnh viện cấp cứu. 

Tại khoa Cấp cứu BV Đa khoa huyện Thuận Thành, nhóm D. tiếp tục dùng dùi cui điện, tuýp sắt đánh bố con ông Sình và chỉ bỏ đi khi lực lượng công an xuất hiện. 

Chiều 23-12, ông Nguyễn Văn Thái - Trưởng Công an huyện Thuận Thành cho biết việc H. tố cáo bị hiếp dâm có liên quan đến một quân nhân nên đang phối hợp liên ngành để xem xét. 

“Cơ quan điều tra quân đội muốn cơ quan công an bàn giao lại vụ việc để tiếp tục điều tra. Ngay khi có thông tin kết quả điều tra, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí” - ông Thái khẳng định.

Theo Pháp luật TPHCM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem