Dính đòn bất ngờ, Hà Nội T&T hẹp cửa

Thứ tư, ngày 13/04/2011 06:26 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong những phút bù giờ, Hà Nội T&T còn suýt thua nếu như Hồng Sơn không xuất sắc hóa giải thành công cú sút của Bin Jamil bên phía Tampines Rovers (Singapore).
Bình luận 0

Chiều qua (12.4), Hà Nội T&T đã tiếp Tampines Rovers (Singapore) ở lượt trận thứ 3 vòng bảng G, AFC Cup 2011, trên SVĐ Hàng Đẫy.

Việc chưa quen với điều kiện sân bãi, thời tiết ở Việt Nam khiến các học trò HLV Tan Teng Chuan nhập cuộc với những đôi chân nặng như đeo chì. Và không khó để đội bóng Thủ đô kiểm soát hoàn toàn thế trận với những đường đan bóng qua lại khá nhịp nhàng.

Trong 45 phút đầu tiên, Hà Nội T&T tạo ra không dưới năm cơ hội tưởng như có thể ghi bàn nhưng họ chỉ có được một bàn thắng do công Văn Quyết (phút 26). Trong số các cơ hội còn lại, hoặc Văn Quyết, Công Vinh, Gonzalo dứt điểm thiếu chính xác, hoặc thủ môn Hassan đã chơi tập trung cản phá thành công.

Vào thời điểm nhiều người bắt đầu nghĩ tới một chiến thắng nhẹ nhàng, giúp Hà Nội T&T rộng cửa lọt qua vòng bảng, thì họ lại "dính đòn". Kinh nghiệm của thủ môn Dương Hồng Sơn chỉ có thể giúp anh sửa sai cho trung vệ Tiến Dũng, trong tình huống để Duric lọt xuống đối mặt, chứ không cứu thua nổi phút 80.

Từ quả phạt hàng rào ngay trước vòng cấm, Duric dứt điểm hoàn hảo gỡ hòa 1-1. Trong những phút bù giờ của trận đấu, Hà Nội T&T còn suýt thua nếu như Hồng Sơn không xuất sắc hóa giải thành công cú sút của Bin Jamil. Chấp nhận chia điểm, cánh cửa đi tiếp vào vòng trong của Hà Nội T&T trở nên rất hẹp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem