định vị thương hiệu
-
Được thành lập từ năm 1992, sau hơn 30 năm phát triển, Công ty CP Golden Sun đã xây dựng một vị thế vững chắc là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ điện tử, tin học, truyền hình, quảng cáo và đặc biệt là bất động sản tại Việt Nam.
-
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức công bố chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp "Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân".
-
Rạng sáng ngày 8/10, VPBank lại một lần nữa cho thấy sức hút mạnh mẽ của thương hiệu với cộng đồng chạy bộ khi gần 11.000 runner đã phủ xanh các con phố Thủ đô với màu áo xanh thịnh vượng, trong giải chạy quốc tế thường niên chính thức của thủ đô VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023.
-
Phát biểu khai mạc Lễ hội sông nước TP.HCM lần 1 năm 2023, Chủ tịch UBND TP.HCM - ông Phan Văn Mãi mong muốn qua lễ hội đẩy mạnh khai thác các giá trị kinh tế, du lịch từ hệ thống tài nguyên sông biển trên địa bàn thành phố; hướng đến định vị thương hiệu một đô thị sông nước giàu bản sắc văn hóa.
-
Năm 2023, Quảng Ninh phấn đấu trở thành một điểm đến “không thể bỏ lỡ” khi đến Việt Nam.
-
Thời trang lưu trữ là các thiết kế tiêu biểu đến từ các thương hiệu thời trang trên thế giới. Sản phẩm đó không chỉ là đại diện cho nhà mốt mà còn góp phần tạo ra nhiều xu hướng quan trọng trong nhiều giai đoạn khác nhau của đời sống…
-
Ngày 16/12/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land và Richard Moore Associates đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, Richard Moore Associates chính thức trở thành đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land.
-
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam vinh dự nhận “cú đúp” giải thưởng về thương hiệu: “Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022” và “Trải nghiệm thương hiệu” cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam.
-
Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống - theo Forbes Vietnam công bố.
-
Với những dấu ấn trải dài khắp Việt Nam, hành trình tiên phong, định vị thương hiệu của Sun Property (thành viên Sun Group) trong việc khởi tạo những khu đô thị kiểu mẫu ngày càng thêm vững chắc.