định vị thương hiệu
-
Chỉ riêng hơn nửa tháng đầu tháng 5, đã có khá nhiều mẫu xe SUV thế hệ mới tầm giá khoảng hơn 1 tỉ đồng được các hãng cho ra mắt, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt.
-
Ngày 23/12, UBND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh và hơn 300 đại biểu là nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, chủ thể sản phẩm OCOP trên địa bàn toàn tỉnh.
-
Thị trường bất động sản đã thiết lập một chu kỳ mới, đầy cạnh tranh và nhiều biến chuyển. Tất yếu để thích hợp với bối cảnh mới, không chỉ để tồn tại mà còn để khẳng định vị thế của mình, thì một chiến lược bài bản, thông minh sẽ là yếu tố định vị thương hiệu của doanh nghiệp địa ốc. Dám dấn thân với những thử thách
-
Trên thị trường, trên mạng xã hội... đang xuất hiện nhan nhản cửa hàng, shop, cá nhân quảng bá rầm rộ và rao bán gạo ST25. Trong khi đó, đơn vị sở hữu bản quyền giống lúa cho biết, mới cung cấp giống ra thị trường được… 2 tháng.
-
Ngày 7-8/11/2020, Sở Du lịch Quảng Ninh sẽ chủ trì phối hợp với Tập đoàn BIM Group và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thi Đầu bếp, Bartender Quảng Ninh 2020. Đây là cuộc thi ẩm thực có quy mô hoành tráng, sự kiện du lịch hấp dẫn tại Hạ Long - Quảng Ninh "Điểm đến du lịch An toàn - Hấp dẫn - Trách nhiệm".
-
Hưởng ứng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tỉnh Sơn La đã ban hành nhiều chính sách hỗ trợ tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân sản xuất, chế biến, kinh doanh sản phẩm, giúp khai thác tiềm năng thế mạnh địa phương. HTX cà phê Bích Thao là một mô hình tiêu biểu.
-
Lời hứa hay lời cam kết là thuộc tính của mọi thương hiệu, là thứ không thể tách rời khỏi thương hiệu. Đó chính là định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.