Đổ xăng gian còn dọa giết khách hàng

Thứ bảy, ngày 11/12/2010 08:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phát hiện nhân viên cây xăng ăn gian, anh Tâm thắc mắc thì liền bị nhân viên này chửi bới, dọa giết và xông tới hành hung.
Bình luận 0

Lúc 20 giờ 25 phút ngày 10-12, anh Trần Văn Tâm, 40 tuổi, ngụ xã Phong Thu, huyện Phong Điền, Thừa Thiên-Huế, dắt xe máy vào Cửa hàng xăng dầu số 1 của Công ty xăng dầu Thừa Thiên Huế ở đường Hùng Vương, TP Huế đổ xăng.

img
Anh Tâm bị dọa giết sau khi phát hiện cây xăng ăn gian

Khi anh Tâm vào, nhân viên cây xăng đang vừa đổ xăng xong cho xe máy của một phụ nữ với số tiền 30.000 đồng. Được anh Tâm yêu cầu đổ 20.000 đồng, nhân viên này không trả đồng hồ đo về số 0 mà lập tức bơm xăng vào xe máy của anh Tâm.

Mặc dù anh Tâm yêu cầu đổ 20.000 đồng, nhưng nhân viên này chỉ dừng đồng hồ tính tiền ở con số 45.000 đồng, trong khi chính xác đồng hồ phải dừng lại ở con số 50.000 đồng. Anh Tâm đưa 50.000 đồng ra trả thì nhân viên này chỉ thối lại 30.000 đồng.

Thấy tiền thối lại bị thiếu 5.000 đồng, anh Tâm thắc mắc, liền bị nhân viên này chửi bới, lăng mạ thậm tệ. Thậm chí, nhân viên này còn dọa giết rồi cầm vòi xăng xông tới đánh anh Tâm nhưng rất may có người tới can ngăn kịp thời.

Nhiều khách hàng chứng kiến vụ việc cũng xác nhận với Dân Việt việc anh Tâm bị nhân viên cây xăng lăng mạ và xông tới hành hung.

Ông Phạm Xuân Sinh, Trưởng Cửa hàng xăng dầu này cho biết, lãnh đạo công ty sẽ kiểm tra làm rõ vụ việc, nếu nhân viên cây xăng có những hành vi trên thì công ty sẽ xin lỗi khách hàng, đồng thời có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với nhân viên vi phạm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem