Đổ xô xem chó 3 chân, 2 bộ phận sinh dục ở Huế

Thứ năm, ngày 01/11/2012 11:32 AM (GMT+7)
Trong đàn chó được sinh ra tại nhà chị Ngô Thị Thu, có một con chó rất đặc biệt. Đó là chú chó chỉ có 3 chân, nhưng có đến 2 bộ phận sinh dục.
Bình luận 0

Mấy ngày qua, người dân ở thôn Ngọc Anh, xã Phú Thượng (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) hiếu kỳ kéo nhau đến nhà chị Ngô Thị Thu để xem chú chó kì lạ.

Trong đàn chó được sinh ra tại nhà chị Ngô Thị Thu, có một con chó rất đặc biệt. Đó là chú chó chỉ có 3 chân, nhưng có đến 2 bộ phận sinh dục.

img 

Ngoài đặc điểm kỳ lạ này, chú chó vẫn sinh hoạt bình thường và thậm chí còn khôn hơn những con khác trong đàn.

Chị Thu cho biết: "Từ mấy năm nay chó mẹ thường đẻ mỗi lứa từ 7 - 8 con, lứa nhiều nhất 11 con. Nhưng không hiểu sao lần này chỉ sinh có 3 con trong đó có 1 con có 3 chân và 2 bộ phận sinh dục, tuy có hình thù kì lạ nhưng nó vẫn phát triển bình thường".

Chú chó con này thiếu một chân trước, còn 2 bộ phận sinh dục nằm giữa 2 chân sau. Từ khi xuất hiện con chó lạ này, nhiều người hỏi mua về nhà nuôi nhưng người nhà chị Thu từ chối để lại nuôi.

 - 2

 - 4

Chú chó chỉ có 3 chân

Anh Nguyễn Hữu Trường, chồng chị Thu, người thường xuyên chăm đàn chó và dẫn chúng đi dạo cho biết, khi nhìn thấy chú chó, nhiều người đều nghĩ chúng bị tai nạn giao thông gãy một chân. Nhưng thực tế không phải vậy, chú được chó mẹ sinh ra tại đây và khi mới chào đời, chú chó chỉ có 3 chân.

Trước đó, chó mẹ sinh đàn con trước cũng có một chú chó con chỉ có 3 chân nhưng khách đến công tác đã xin về nuôi.

Theo Khám Phá

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem