Xôn xao cô giáo gợi cảm nhất Trung Quốc

Chủ nhật, ngày 31/10/2010 11:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chu Tùng Hoa, 30 tuổi, cô giáo dạy ngôn ngữ của trường tiểu học số 1 ở Giang Tô, Nam Thông, đã giành danh hiệu “Cô giáo gợi cảm nhất Trung Quốc” do cư dân mạng nước này bình chọn
Bình luận 0

Theo tờ Tin tức Giang Tử buổi tối, vẻ đẹp duyên dáng, nụ cười dịu ngọt và thân hình mỏng manh, gợi cảm đã khiến Tùng Hoa nổi tiếng trên các mạng trực tuyến.

>> Ngắm loạt ảnh về "Cô giáo gợi cảm nhất Trung Quốc"

img
Chu Tùng Hoa được bình chọn "Cô giáo gợi cảm nhất Trung Quốc".

Những bức ảnh và video ghi hình của Tùng Hoa đã lan truyền trong cộng đồng mạng với mức nhanh chóng. Trên tất cả các trang mạng ở Trung Quốc, cư dân mạng đã bình chọn Tùng Hoa với danh hiệu “Nữ giáo viên gợi cảm nhất Trung Quốc”.

Nói về danh hiệu đạt được, cô Tùng Hoa chia sẻ: “Tôi chỉ là một người bình thường, chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường, không cố gắng để làm người của công chúng”.

Hồi đầu tháng Chín, Chu Tùng Hoa xuất hiện trên truyền hình vệ tinh Giang Tô trong chương trình "Happy Night". Ngay khi cô xuất hiện trên sân khấu,Tùng Hoa đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên, trầm trồ vì chính sắc đẹp rực rỡ và quyến rũ của cô.

Theo Chilinews
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem