Đoạt HCV châu Á, Thanh Hằng vẫn chưa chắc suất dự Olympic?

Chủ nhật, ngày 10/07/2011 18:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Theo những văn bản tôi có trong tay, thì không có văn bản nào khẳng định vô địch châu Á sẽ đương nhiên giành quyền dự Olympic cả”, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó TTK Liên đoàn điền kinh lại cho biết.
Bình luận 0

Sau những ngày dài chờ đợi, cuối cùng Thể thao Việt Nam cũng được đón nhận tin vui khi nữ hoàng điền kinh Trương Thanh Hằng xuất sắc giành HCV 800m giải vô địch châu Á 2011. Và những tưởng tấm huy chương này sẽ là “đòn bẩy” chắc chắn đưa Hằng tới Olympic London 2012…

Tuy nhiên, trao đổi với Dân Việt chiều 10.7, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Tổng Thư ký Liên đoàn điền kinh, lại cho biết:

“Với tấm HCV châu Á, Hằng đã đoạt chuẩn A dự giải vô địch thế giới 2011 diễn ra tại Hàn Quốc vào cuối tháng 8 tới. Theo những văn bản tôi có trong tay, thì không có văn bản nào khẳng định vô địch châu Á sẽ đương nhiên giành quyền dự Olympic cả. Những ngày tới, chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với Liên đoàn điền kinh châu Á để hỏi rõ vấn đề này”.

Trong khi đó, ông Dương Đức Thuỷ - Trưởng bộ môn điền kinh, Tổng cục TDTT, từng khẳng định: “Ngoài việc cố gắng đạt chuẩn A hay B, các VĐV vẫn có cơ hội để tới London nếu giành HCV giải vô địch châu Á”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem