Đôi nam nữ tàng trữ heroin trong cốp xe

Thứ sáu, ngày 25/01/2013 14:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khi tổ công tác hỏi về số nguồn gốc số heroin và bộ vam phá khóa, Giang khai nhận số heroin là của mình, còn bộ vam phá khóa thì không biết vì chiếc xe của Giang được nhiều người mượn.
Bình luận 0

Đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trần Phú – Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội), tổ công tác đặc biệt Y12/141 do Trung tá Phạm Ngọc Hải chỉ huy phát hiện một đôi nam nữ thanh niên đi xe máy mang BKS 30F2-4565 lưu thông theo hướng vào nội thành có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

img
Hai đối tượng Giang và Việt.

Khai thác nóng, nam thanh niên điều khiển xe khai tên là Hồ Mạnh Việt (HKTT trú tại Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội) còn cô gái ngồi sau tên là Nguyễn Thị Hương Giang (HKTT trú tại tổ 13, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Việt khai nhận, đã có 3 tiền án tiền sự (2 trộm cắp, 1 cướp) và đã bị nhiễm HIV. Trong khi Giang khai, chồng mình đang đi tù vì tội buôn ma túy.

Trong quá trình kiểm tra, Việt và Giang đều tỏ ra bình tĩnh và có thái độ rất hợp tác với tổ công tác. Tuy nhiên, qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện hai túi nilon bên trong đựng heroin dạng viên trong túi xách của Giang và một bộ vam phá khóa trong cốp xe của hai đối tượng.

img
Bộ vam phá kháo và heroin phát hiện trong hành lý của Giang và Việt.

Khi tổ công tác hỏi về số nguồn gốc số heroin và bộ vam phá khóa, đối tượng Hồ Mạnh Việt một mực phủ nhận liên quan và khai rằng chỉ chở Giang đi có tí việc.

Trong khi đó, Giang khai nhận số heroin là của mình, còn bộ vam phá khóa thì không biết vì xe của Giang được cho nhiều người mượn. Tuy nhiên, khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ thì Giang không có bất cứ giấy tờ nào chứng minh chủ sở hữu chiếc xe.

Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao cả hai đối tượng cùng tang vật cho công an quận Hà Đông (Hà Nội)  tiếp tục mở rộng điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem