Xem trực tiếp Ai Cập vs Ả-rập Saudi trên VTV2

PV Thứ hai, ngày 25/06/2018 18:30 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Ai Cập vs Ả-rập Saudi trong khuôn khổ lượt trân thứ 3 bảng A vòng bảng World Cup 2018 trên kênh VTV2. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 25.6 (theo giờ Việt Nam).
Bình luận 0

Thống kê đáng chú ý:

- Tại 4 kỳ World Cup gần nhất được tham dự, Ả-rập Saudi đều phải đối đầu với một đội bóng châu Phi ở vòng bảng và có thành tích 1 thắng, 2 hòa, 1 bại. Chiến thắng duy nhất nói trên là trước Ma-rốc năm 1994. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của họ tại một VCK World Cup.

- Sau 6 trận tại các kỳ World Cup, Ai Cập chưa từng thắng với thành tích 2 hòa, 4 bại. Thành tích tệ hại này chỉ hơn Honduras, đội bóng đã không thắng cả 9 trận tại các VCK Cúp thế giới.

img

Ai Cập vs Ả-rập Saudi.

- 1 bàn thắng vào lưới Saudi Arabia tối nay sẽ giúp Salah đạt cột mốc 50 bàn thắng trên mọi đấu trường ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Ngôi sao Liverpool và ĐT Ai Cập xứng đáng với một chiến thắng danh dự, sau những gì đã cống hiến ở mùa giải này.

- Dù từng 5 lần tham dự các VCK World Cup, nhưng thành tích thi đấu của Ả-rập Saudi không mấy khả quan với lần duy nhất vượt qua vòng bảng vào năm 1994 trên đất Mỹ, nơi họ từng đánh gục một đội bóng châu Phi là Ma-rốc.

- Ai Cập thắng 2 và thua 1 trận trong ba lần chạm trán với Ả-rập Saudi trong quá khứ. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là hồi 2007, Ai Cập giành chiến thắng 2-1. Ở Confederations Cup năm 1999, đại diện châu Á đã hủy diệt đoàn quân Pharaoh đến 5-1.

- Ả-rập Saudi đang có phong độ cực kỳ tệ hại khi thua cả 5 trận gần nhất, chỉ ghi được 2 bàn thắng và thủng lưới đến 13 lần. Thảm bại 0-5 trước chủ nhà Nga đã chỉ ra rất nhiều điểm yếu của đội bóng vùng Tây Á, đặc biệt là cách phòng ngự bị động đến mức ngô nghê.

- Ả-rập Saudi không biết đến mùi chiến thắng trong 12 trận gần nhất tại các VCK World Cup họ tham dự.

- Ả-rập Saudi thất bại cả 5 trận gần đây, bao gồm 3 trận giao hữu và 2 cuộc chạm trán tại World Cup 2018.

- Ai Cập cũng không thắng trong 8 trận gần đây. Lần cuối cùng Salah và đồng đội được hưởng niềm vui là chiến thắng nghẹt thở trước Congo.

- Salah ghi bàn với cú sút trúng đích duy nhất ở World Cup 2018 vào lưới Nga. Anh đang có 5 bàn/7 trận gần nhất cùng tuyển Ai Cập.

Đội hình dự kiến:

Ai Cập: El Shenawy, Ibrahim, Gabr, Hegazi, Abdul Shafy, Elneny, Hamed, Salah, Bekhit, Hassan, Kahraba.

Ả-rập Saudi: Al-Owais, Al Burayk, Hawsawi, Abdulayhi, Al Shahrani, Al Jassim, Otayf, Babhir, Al Faraj, Al Dawsari, Al Sahlawi.

Xem trực tiếp Ai Cập vs Ả-rập Saudi trên kênh VTV2

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem