Đồng Nai: Xe tải phản đối... cảnh sát giao thông

Thứ sáu, ngày 07/01/2011 05:29 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 5-1, trên quốc lộ 1A, thuộc huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, đoạn giáp ranh với tỉnh Bình Thuận, hàng trăm xe tải đậu kín trên đường để phản đối việc xử lý xe quá tải của CSGT Đồng Nai.
Bình luận 0

Theo những người sống ven quốc lộ 1A, mấy ngày nay, CSGT Đồng Nai tiến hành xử lý gắt gao xe quá tải nên nhiều tài xế không dám đi qua đoạn đường này mà đậu xe hai bên đường để tránh bị xử phạt. Từ sáng 5-1, một số xe đăng ký biển kiểm soát tại tỉnh Phú Yên và Bình Định đã trút cây gỗ trên xe ra đường, làm cho giao thông bị ách tắc kéo dài khoảng 3km.

Khoảng 16 giờ cùng ngày tình hình trở nên hỗn độn hơn, khi một số tài xế rượt đuổi thanh tra giao thông khi họ đến gỡ bảng số xe của vài xe container đang dừng...

Sau hơn hai giờ điều tiết của Công an huyện Xuân Lộc và CSGT tỉnh Đồng Nai, tình hình giao thông mới trở lại bình thường. Riêng số gỗ do xe trút xuống, lực lượng kiểm lâm huyện Xuân Lộc đã thu hồi gần chục siter.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem