Dòng suối đã được khơi thông

Thứ sáu, ngày 13/05/2011 05:41 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 9.5, Báo NTNN nhận được văn bản của UBND thị xã Cẩm Phả (Quảng Ninh), thông báo kết quả giải quyết nội dung Báo NTNN đã phản ánh trên số báo 98/2011
Bình luận 0

Ngoài việc thừa nhận Công ty cổ phần TM&CN Hưng Thịnh đổ đất lấn ra suối thoát nước (suối Ông Ninh) là có thật, UBND thị xã Cẩm Phả cho biết, theo yêu cầu của cơ quan chức năng, đến hết ngày 5.5, Công ty Hưng Thịnh đã xúc dọn toàn bộ khối lượng đất đá đã đổ lấn ra suối, hoàn trả nguyên trạng như ban đầu.

Sở dĩ có tình trạng lấp suối làm bãi than như báo phản ánh, theo UBND thị xã Cẩm Phả là do “công tác quản lý đất đai, hạ tầng kỹ thuật của UBND phường Cẩm Phú chưa chặt chẽ, phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm chưa kịp thời, thiếu kiên quyết”.

Ông Nguyễn Như Hiền - Bí thư Thị ủy Cẩm Phả cho biết, lãnh đạo thị xã đã yêu cầu UBND phường Cẩm Phú tăng cường công tác quản lý trên địa bàn, không để tái diễn tình trạng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem