Đột kích sàn nhảy trá hình lớn nhất đất Cảng

Thứ bảy, ngày 29/06/2013 14:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Phát hiện bị đột kích, một số dân chơi vứt ma túy đá, thuốc lắc… đầy xuống sàn nhà nhưng không qua mắt được các trinh sát.
Bình luận 0

Rạng sáng nay (29.6), gần 300 cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về ma túy (PC 47) Công an thành phố Hải Phòng, kết hợp cùng Cục PC 47 và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hải Phòng bất ngờ đột kích sản nhảy số 1 đất Cảng – M.O.S Club, tại Cung Văn hóa thể thao Thanh niên Hải Phòng, đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền và quán karaoke Ánh Dương cũng tại cung đường này phát hiện trên 70 đối tượng sử dụng ma túy.

Khoảng gần 1h sáng nay, lệnh đột kích sản nhảy số 1 đất Cảng – M.O.S Club được thực hiện. Theo đó, hàng chục trinh sát hóa trang, trong vai “dân chơi” từ bên trong quán bar và hàng trăm cán bộ chiến sĩ từ ngoài cửa ập vào lập tức khống chế các bàn rượu trong quá bar. Phát hiện bị đột kích, một số dân chơi vứt ma túy đá, thuốc lắc… đầy xuống sàn nhà nhưng không qua mắt được các trinh sát.

img
 Các đối tượng bị tạm giữ hành chính để làm rõ

Tại thời điểm bị bắt giữ, mặc dù tiếng nhạc đã bị ngắt nhưng rất nhiều dân chơi vẫn nhảy nhót, quay cuồng.

Cùng thời điểm này, một mũi trinh sát khác đã ập vào quán karaoke Ánh Dương kiểm tra. Tại đây, qua kiểm tra 4 phòng hát, lực lượng công an đã phát hiện thu giữ nhiều loại ma túy tổng hợp khác nhau.

Ngay sau khi bị bắt quả tang, các đối tượng ở hai địa điểm này được đưa sang Trung tâm huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TP. Hải Phòng tiến hành xét nghiệm, kiểm tra việc sử dụng ma túy.

Qua quá trình thử nước tiểu, ban đầu phát hiện khoảng 70 đối tượng dương tính với ma túy. Trong số 70 đối tượng này có không ít “chân dài” vẫn ở độ tuổi vị thành niên và từ nhiều địa phương tụ tập về đây thác loạn.

Được biết, Cung Văn hóa thể thao Thanh niên Hải Phòng do Thành đoàn Hải Phòng quản lý. M.O.S Club đã đi vào hoạt động tại cung này từ nhiều năm nay. Mặc dù báo chí đã nhiều lần lên tiếng nhưng không bị dừng hoạt động.

Đến thời điểm này, không chỉ M.O.S Club và karaoke Ánh Dương bị phát hiện xử dụng ma túy tổng hợp mà một số điểm ăn chơi khác cũng với hình thức tương tự bị công an triệt phá.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem