Dr thanh
-
“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau” là câu nói minh chứng cho nhiều doanh nghiệp Việt, điển hình như Tân Hiệp Phát đã và đang hợp tác toàn diện với các tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ, nguyên liệu để phát triển thương hiệu Việt và đưa các sản phẩm “made in Việt Nam” ra khắp thế giới.
-
Tân Hiệp Phát đã và đang hợp tác toàn diện với các tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ, nguyên liệu để phát triển thương hiệu Việt và đưa các sản phẩm “made in Việt Nam” ra khắp thế giới.
-
Không chỉ săn những item thời trang sang chảnh, để lên outfit chất lừ cùng hội bạn thân, người trẻ còn đang háo hức thanh lọc cơ thể để có visual cực đỉnh đón hè đang tới.
-
“Mình rất thích đọc sách, vì sách là một người bạn, một người thầy để cho mình học hỏi được nhiều điều, mình không phải suy nghĩ, tự ti về cuộc sống hiện tại”- Nguyễn Lan Hương chia sẻ trong chương trình Nối trọn yêu thương.
-
Được đánh giá là có 2 lợi thế lớn để phát triển ở mảng bất động sản (BĐS) gồm nguồn vốn và quỹ đất “khủng” trải dài ở nhiều tỉnh thành, những động thái của gia đình ông Trần Quí Thanh luôn được chú ý. Song, nhìn lại quá trình phát triển ở mảng BĐS, “ông trùm” ngành nước giải khát Việt dường như gặp khá nhiều trắc trở…
-
CEO Trần Uyên Phương cho rằng, mỗi dịp tết đến, có ở đâu đi nữa, ai cũng có một tổ ấm đợi chờ chúng ta trở về sau một năm bôn ba, cùng nhau tiễn biệt năm cũ qua đi và chào đón một năm mới với nhiều sự thành công.
-
“Năm 2012, sau 9 tháng trao đổi và đàm phán với Coca-Cola, Tân Hiệp phát quyết định từ chối lời đề nghị 2,5 tỷ đô để tiếp tục hành trình xây dựng thương hiệu Việt. Để có được thương hiệu và vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát hiện nay hôm nay, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế lớn nhất thế giới, công ty đã nỗ lực, phải sáng tạo không ngừng, để biến cái không thể thành có thể”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát hé lộ.
-
“Năm 2012, sau 9 tháng trao đổi và đàm phán với Coca-Cola, Tân Hiệp phát quyết định từ chối lời đề nghị 2,5 tỷ đô để tiếp tục hành trình xây dựng thương hiệu Việt. Để có được thương hiệu và vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát hiện nay hôm nay, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế lớn nhất thế giới, công ty đã nỗ lực, phải sáng tạo không ngừng, để biến cái không thể thành có thể”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát hé lộ.
-
Nếu như bà Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành “điểm nghẽn” buộc ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải gạt ra để đưa Trung Nguyên phát triển đúng theo tầm nhìn của nó thì bà Phạm Thị Nụ, vợ của ông chủ Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Trần Quý Thanh, lại là người phụ nữ “biết lùi sau để chồng tỏa sáng”. Cũng vì vậy, thay vì ra tòa ly hôn, bà Nụ vẫn giữ được “hơi ấm” cho gia đình mình.
-
Trước câu hỏi "Nếu khởi nghiệp thất bại, đứng lên làm lại bằng cách nào?" của một câu học sinh lớp 11, "cô gái tỷ đô" Trần Uyên Phương, phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, trả lời “Thất bại – đứng dậy – đi tiếp”.