Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Chương trình khuyến mãi hàng hiệu được diễn ra xuyên suốt từ ngày 30/8 đến ngày 8/9, tức rơi vào cao điểm dịp nghỉ lễ 2/9. Chương trình do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với các đơn vị tổ chức, với tên gọi City Sale.
Các địa điểm được tổ chức gồm trung tâm thương mại Union Square (quận 1), trung tâm thương mại SCVivo City (quận 7) và trung tâm thông tin khoa học và công nghệ khu vực phía Nam (quận 11).
Theo đó, hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare, Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco… tham gia.
Các thương hiệu tham gia khuyến mãi cho các ngành hàng như mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa…
Khi tham gia chương trình khuyến mãi hàng hiệu, khách được giảm giá tối đa lên đến 80%.
Đặc biệt, với chương trình mua sắm không tiền mặt, Sở Công Thương TP.HCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZaloPay tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng.
Xanh SM cũng có chương trình giảm giá, ưu đãi cho khách hàng khi có lộ trình đến 3 địa điểm tổ chức sự kiện để mua sắm.
Tại buổi thông tin về sự kiện khuyến mãi hàng hiệu sáng 28/8, ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết sự kiện khuyến mãi hàng hiệu là một trong số các điểm nhấn đáng chú ý của chương trình khuyến mãi tập trung - Shopping Season, đang diễn ra tại TP.HCM.
Theo ông Tú, hàng năm, Sở Công Thương chủ trì tổ chức chương trình khuyến mãi tập trung - Shopping Season nhằm mục tiêu kích cầu mua sắm nội địa, kết nối người tiêu dùng, phục hồi kinh tế.
Mong muốn lớn hơn là đưa TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm, điểm đến mua sắm hiện đại, quen thuộc của người tiêu dùng trong nước và du khách quốc tế.
Chương trình khuyến mãi hàng hiệu được TP.HCM tổ chức liên tục vài năm trở lại đây. Lãnh đạo ngành công thương TP.HCM cho biết điểm nhấn của chương trình năm nay là tổ chức ngay trung tâm TP.HCM, ngoài ra, còn có địa điểm ở quận 7 và quận 11.
Các địa điểm này nhằm tạo điều kiện thuận lợi không chỉ cho du khách mà người dân các khu vực tại thành phố cũng có thể tham gia mua sắm hàng có thương hiệu, chất lượng, giá tốt.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.