Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, du lịch ngoại thành Hà Nội có sự chuyển biến mạnh mẽ, trở thành điểm sáng với việc hình thành nhiều sản phẩm mới để thu hút khách. Các dòng sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm, chăm sóc sức khỏe lên ngôi, tạo thêm sức hút cho du lịch Thủ đô.
Chuyên trang đặt phòng nổi tiếng thế giới Booking.com vừa công bố danh sách những điểm đến trong nước được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất dịp Tết Nguyên đán 2023.
Trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch, khách quốc tế đến Hà Nội đạt khoảng 38 nghìn lượt, khách du lịch nội địa ước đạt 170 nghìn lượt, gấp gần 3 lần so với cùng kỳ năm 2021.
Năm 2022 du lịch Hà Nội phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19 với tổng khách đạt 18,7 triệu lượt khách. Đặc biệt, Hà Nội được công nhận là “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu Thế giới năm 2022”.
Người dân Hà Nội mua đào, lê chơi Tết sớm, hàng loạt món đồ ưng ý trong mùa giáng sinh trên phố hàng Mã, giới trẻ Thủ đô rủ nhau đi ăn ngô, khoai lang nướng vào buổi tối giá lạnh, hay người dân làng hoa Nhật Tân thu hoạch cúc họa mi... là loạt ảnh tuần qua do PV báo Dân Việt ghi lại.
Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022 được tổ chức tại phố đi bộ hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) hiện đang thu hút rất đông người dân Thủ đô tới tham quan, mua sắm để chơi Tết 2023.
Ngày 23/10, tại Hà Nội, UBND tỉnh Sơn La đã tổ chức hội nghị liên kết phát triển sản phẩm du lịch mới, tour Sơn La – Hà Nội. Đây là sự kiện trong chuỗi hoạt động "Sắc màu Sơn La – Tây Bắc" với mục tiêu liên kết Sơn La, Hà Nội trong tiến trình phát triển du lịch.