Du lịch nội địa
-
Miễn phí du khách vào một số bảo tàng, kích cầu du lịch nội địa…; TP.HCM đang cố gắng phấn đấu cuối năm sẽ đón khoảng 15 triệu lượt khách du lịch.
-
Sau dịch Covid-19, ngành du lịch Quảng Ninh đang dần hồi phục và khởi sắc trở lại. Để hiện thực hóa mục tiêu đón 3 triệu du khách trong quý IV/2020, Quảng Ninh đã tổ chức nhiều chương trình kết nối, hợp tác, kích cầu du lịch tại 4 tỉnh phía Bắc.
-
Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội 2020 vẫn triển khai chương trình kích cầu có những gói giảm giá đặc biệt và cả những gói thông thường.
-
Điều đặc biệt tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2020 là, lần đầu tiên xuất hiện các gian hàng thuỷ hải sản tươi sống với nhiều mặt hàng có thế mạnh của tỉnh, như: Cua biển, ghẹ, hàu, tôm, ngao hai cùi, cá song...
-
Chương trình kích cầu du lịch đến cuối năm 2020 tập trung vào các sản phẩm du lịch tại chỗ – staycation với giá cả hợp lý, ưu đãi và nhiều dịch vụ khá tốt.
-
Ngành du lịch nội địa vốn sứt mẻ nặng nề bởi COVID-19 cần được vực dậy nhanh chóng, nếu không muốn lao dốc, vì thế kế hoạch kích cầu lần 2 dù khó nhưng cần làm ngay.
-
Ông Lê Trí Thanh (Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam) nhấn mạnh, Thủ tướng Chính phủ cùng với các Bộ, ngành đã đồng ý chủ trương cho phép tư nhân được đầu tư vào sân bay Chu Lai và hạn chế dùng ngân sách nhà nước.
-
Theo đánh giá từ Tổng cục Du lịch, trong 9 tháng đầu năm 2020, nhìn chung các chỉ tiêu đều giảm mạnh: Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam giảm 67,4% so với cùng kỳ 2019.
-
Sau những biến động của nền kinh tế suy thoái vừa qua, du lịch Quảng Ninh vẫn dẫn đầu cả nước về các chỉ số tăng trưởng. Khi "đòn bẩy"du lịch được thiết lập ở vạch khởi động, đây chính là thời điểm bất động sản ở Quảng Ninh nói chung, Hạ Long nói riêng chuẩn bị tăng tốc trở lại.
-
Khách quốc tế đứt gãy, hàng không và du lịch trông đợi vào “phép màu” gần 100 triệu khách nội địa. Mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ chờ “bế” khách đi du lịch. Những tín hiệu ban đầu cho thấy sự hồi phục, song liệu có thể lạc quan?