Du lịch tphcm
-
Trung bình mỗi tháng, ngành du lịch TP.HCM thu khoảng 15.600 tỷ đồng. Đây cũng là địa phương dẫn đầu doanh thu du lịch cả nước. Điều gì khiến TP.HCM luôn đạt thành tích ấn tượng này?
-
Với hàng loạt sản phẩm du lịch, chương trình và lễ hội lớn trong năm, trung bình mỗi tháng, địa phương này thu được khoảng 15.600 tỷ đồng từ các hoạt động du lịch.
-
Du lịch TP.HCM phấn đấu đạt được mục tiêu đề ra cho cả năm 2024 là đón 6 triệu lượt khách quốc tế, 38 triệu lượt khách nội địa, tổng thu du lịch ước đạt 190.000 tỷ đồng
-
Cổng bình chọn “Điểm đến du lịch hấp dẫn TP.HCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long” đã chính thức mở. Có tổng cộng 126 “ứng viên” đến từ các địa phương để người dân và du khách bình chọn. Trong đó có, điểm du lịch Cộng đồng Thiềng Liềng (TP.HCM), một nơi chục năm trước còn khỉ ho, cò gáy
-
Doanh thu du lịch dịp lễ 2/9 tại TP.HCM ước đạt 2.940 tỷ đồng. Chỉ riêng dịp nghỉ lễ, khách du lịch nội địa đến TP.HCM ước khoảng 425.000 lượt, tăng khoảng 5.000 lượt so với cùng kỳ năm 2023.
-
Doanh thu du lịch TP.HCM dịp Lễ Quốc khánh 2/9 ước đạt 2.940 tỷ đồng, tăng 1,7% so với cùng kỳ năm 2023 (năm 2023 là 2.890 tỷ đồng).
-
Khách du lịch nội địa và quốc tế tấp nập đến TP.HCM. Nhu cầu tìm kiếm về TP.HCM của du khách cũng tăng cao. Nhờ vậy, doanh thu du lịch TP.HCM tăng ấn tượng, vượt hơn trăm ngàn tỷ đồng.
-
Lượng khách nội địa và khách quốc tế đến TP.HCM trong 7 tháng đầu năm đạt hơn 24 triệu lượt người. Lượng khách này giúp ngành du lịch TP.HCM đạt doanh thu hơn 108.000 tỷ đồng.
-
4 tháng đầu năm 2024, trung bình mỗi tháng, TP.HCM thu hơn 15.000 tỷ đồng từ du lịch. Khách du lịch nội địa, quốc tế đến TP.HCM đều tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh nhận định ngành du lịch TP.HCM đang giữ vai trò đầu tàu, dẫn dắt du lịch cả nước. Đặc biệt, thương hiệu du lịch TP.HCM ngày càng khẳng định trên trường quốc tế.