Hoạt động mới này sẽ tiến hành tập trung ở khu vực các tỉnh miền Đông, Tây Nam Bộ và TP.HCM. Bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, khẳng định như vậy trong buổi công bố danh sách hàng Việt Nam chất lượng cao ngày 13.3 tại TP.HCM (có 419 doanh nghiệp được bình chọn).
Hoạt động mới này nhằm hỗ trợ đưa hàng Việt vào các chợ, tăng cường độ “phủ sóng” của hàng Việt, đặc biệt là hàng Việt Nam chất lượng cao. Dự án này sẽ bám trụ lâu dài tại chợ (3-5 năm) chứ không chỉ xuất hiện theo phong trào. Theo khảo sát của Đại học Kinh tế TP.HCM, 72% người tiêu dùng chọn kênh phân phối truyền thống và 28% lựa chọn kênh phân phối hiện đại như siêu thị, cửa hàng tiện lợi…
Trọng Mạnh
Vui lòng nhập nội dung bình luận.