Đưa nữ sinh vào nhà nghỉ, thầy giáo "quỳ gối xin tha"

Thứ năm, ngày 09/12/2010 06:20 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 22-11-2010, hai ngày sau khi em T.H uống thuốc ngủ tự tử không thành, chị H.A - mẹ của T.H liên tục nhận được tin nhắn từ số máy di động của ông Huân với nội dung xin tha thứ...
Bình luận 0

Xin tha sau khi gây tội

Như Dân Việt đã thông tin, tối 20-11-2010, ông Nguyễn Văn Huân - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre (Phúc Yên, Vĩnh Phúc) đã cùng với ông Hưng (đồng nghiệp cùng trường) đến nhà em T.H. Tại đây, ông Huân đã viết một văn bản với nội dung thừa nhận đã chủ động đưa em T.H vào nhà nghỉ An Khang và có “quan hệ”.

img
Bản cam đoan do ông Huân viết và ký tên

Ngoài ra, ông Huân còn viết một số văn bản khác như bản cam đoan với nội dung: "Hôm nay vào hồi 10 giờ (tối) tại nhà bà D.T.T (bà ngoại em T.H - PV). Ngày 20-11-2010 có xảy ra sự việc em H uống thuốc ngủ, gia đình mới biết sự việc giữa tôi và em H. Tôi đã viết các bản tường trình tại nhà bà T, tôi xin nhận tất cả những tội lỗi mà tôi đã gây ra cho gia đình và bản thân em H. Tôi mong gia đình hãy tha thứ cho tôi và tôi xin hứa sẽ có trách nhiệm tường thuật lại những gì đã gây ra. Tôi xin chịu trách nhiệm trước gia đình và những gì tôi viết ra là hoàn toàn đúng sự thật".

Ở dưới ông Huân có ký và viết rõ họ tên. Mặt sau trang giấy, ông Huân viết thêm: "Tôi đã làm ảnh hưởng và đã quan hệ với trẻ vị thành niên là em H là đã vi phạm về pháp luật. Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm".

Trao đổi với Dân Việt, một cán bộ của Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã nhận được đơn tố cáo của gia đình chị H.A sáng 8-12. Ngay trong ngày, Công an tỉnh đã chuyển đơn của gia đình tới Công an thị xã Phúc Yên giải quyết theo thẩm quyền.

Sau đó, ngày 22-11, chị H.A liên tục nhận được nhiều tin nhắn từ số máy di động của ông Huân với nội dung van xin tha thứ và tỏ ra ăn năn trước những việc đã làm.

Tin dài nhất được nhắn lúc 6 giờ 35 ngày 22-11 có nội dung: "Tôi xin quỳ gối trước chị và gia đình, cho tôi xin về những gì đã gây ra. Cho tôi một con đường sống với. Nếu chị báo với nhà trường, tôi chỉ có nước chết. Chị hãy rủ lòng thương và vì cả em H nữa. Tôi xin chị đừng làm ầm ĩ nữa. Tôi xin làm theo những gì chị yêu cầu".

Ngoài ra, ông Huân còn nhắn hai tin nữa vào lúc 7 giờ 15 và 10 giờ 50 cùng ngày.

Thuê bao di động nhắn những tin trên được ông Ngô Quang Thanh - Hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre - khẳng định là số của ông Huân.

(Còn nữa)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem