Nữ sinh tự tử vì thầy Hiệu phó... tống tình?

Thứ ba, ngày 07/12/2010 06:24 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Dư luận ở Vĩnh Phúc đang xôn xao về việc một thầy giáo ép nữ sinh lớp 11 đi hát karaoke, uống bia rượu. Sự việc khiến cô bé hoảng loạn và uống thuốc ngủ tự tử đúng ngày Nhà giáo Việt Nam vừa qua.
Bình luận 0

Ngồi uống nước trong một quán cóc trước cửa trường THPT Bến Tre, nhóm phóng viên Dân Việt nghe thấy rất nhiều thông tin về sự việc đang gây xôn xao dư luận tại thị xã Phúc Yên chật chội này.

Hỏi thăm một vài học sinh trong trường, chúng tôi nhanh chóng tìm được chị H.A - mẹ đẻ của cháu H - đang bán hàng tại một ki - ốt nhỏ ở chợ Phúc Yên.

Nghe câu hỏi của chúng tôi, người mẹ trẻ này không giấu nổi giọt nước mắt uất ức chực trào ra trên đôi mắt đỏ hoe. Sau ít phút lấy lại bình tĩnh, chị H.A bắt đầu câu chuyện đau lòng...

img
Quán cà phê nơi cháu H tố cáo thầy Huân ép cháu uống rượu và cắn vào ngực cháu.

"Anh Nguyễn Văn Huân - Phó hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre - ngày xưa là bạn học của tôi nên chẳng bao giờ tôi nghi ngờ gì về mối quan hệ giữa anh Huân và con gái tôi cả.

Cho đến ngày 20-10-2010, tôi hơi bất ngờ khi thấy anh Huân đến nhà tôi mang theo một bó hoa lớn và một túi mận để tặng con gái tôi. Lúc này tôi bắt đầu có linh tính bất thường vì chưa bao giờ thấy một thầy hiệu phó lại quá quan tâm đến học sinh trong trường như thế".

Tiếp lời con gái, bà ngoại của H, cho biết: "Tối 19-11-2010, cháu gái tôi xin phép đi thăm thầy cô giáo với bạn bè. Gia đình tôi rất cẩn thận nên đã để bác cháu đèo cháu đến tận nhà cô giáo Lan Hương. Khoảng 1 giờ sau thì thầy Huân gọi điện cho mẹ cháu, bảo cần phải quan tâm, quản lý cháu hơn vì hiện tại cháu đang yêu một cậu bạn đã đi làm.

Sau 22 giờ không thấy cháu về, bác cháu sốt ruột đến đón thì cô Lan Hương cho biết, cháu nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của thầy Huân và đã đi ngay sau đó. Sau khi hỏi kỹ mới biết thầy Huân rủ cháu đến quán cà phê Thu ở phường Trưng Trắc.

Khi bác cháu đến đó thì bảo vệ của quán không cho lên. Gọi điện cho H thì không thấy cháu nghe máy. Khi tôi tìm đến, nhìn quán tối om, vắng tanh, tôi thấy rợn hết người. Đúng lúc đó thì tôi thấy anh Huân từ trong quán đi ra, theo sau là cháu gái tôi và người bạn của cháu.

Anh Huân trong trạng thái đang say rượu khua tay đuổi mọi người về, bảo không có chuyện gì, rồi đi luôn. Nhìn cháu gái sợ sệt, đầu tóc bơ phờ, tôi bức xúc vô cùng". 

(Còn nữa)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem