Đua thanh toán online để "săn" Galaxy S3

Thứ hai, ngày 15/10/2012 15:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Rất nhiều thuê bao đang “phát cuồng” vì giải thưởng của chương trình thanh toán cước online vừa được MobiFone tung ra.
Bình luận 0

Ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường, siêu phẩm Galaxy S3 của Samsung đã hút hồn Đức, cậu sinh viên đang trọ học tại Hà Nội, nhưng giá máy quá đắt nên cậu chỉ dám… mơ.

img
Với cổng thanh toán trực tuyến tại mobifone.com.vn, MobiFone mong muốn sẽ giúp khách hàng có được một phương thức hiệu quả khi trả tiền cước di động.

Tuy nhiên, khi đọc mạng thấy chương trình thanh toán cước online của MobiFone thực hiện tại website www.mobifone.com.vn có giải thưởng khủng là 10 chiếc Galaxy S3 cùng nhiều quà tặng khác như điện thoại Nokia, thẻ cào nạp tiền, Đức rất hào hứng. Bình thường mua thẻ cào, cậu chỉ nạp 50.000 đồng nhưng lần này, Đức dành toàn bộ 1,2 triệu đồng tiết kiệm từ Tết để rót tiền cho “dế”.

Sẵn có tài khoản tiết kiệm Vietcombank mà mẹ cậu mở hộ đã trang bị Internet Banking, Đức vào mục thanh toán trực tuyến ở trang chủ và dễ dàng nạp thẻ. “Nạp 1,2 triệu đồng, em nhận được 24 mã số dự thưởng nên cơ hội trúng giải cũng cao hơn và hiếm có dịp nào như thế này. Còn tiền nạp vào, em có thể dùng dần cả năm nên tính ra chẳng thiệt gì cả”, cậu nói.

Cậu cho biết, chỉ cần vào website www.mobifone.com.vn là thấy cổng thanh toán ở ngay trang chủ, nạp số điện thoại vào, chọn ngân hàng mình mở tài khoản và thao tác theo hướng dẫn là có thể thực hiện nạp tiền hoặc thanh toán cho dịch vụ trả sau, không cần mất thời gian đi mua card hay lúi húi cào mã số như trước.

Dù có đủ khả năng sắm chiếc Galaxy S3 song anh Nam, người chuẩn bị sang Canada làm nghiên cứu sinh vẫn quyết săn bằng được chiếc điện thoại này từ chương trình thanh toán online của MobiFone. Anh cho biết, sang đầu tháng 1, sau khi bàn giao công việc tại cơ quan, anh lên đường. Từ giờ đến cuối năm, anh sẽ cố “trực chiến” chiếc smartphone này.

“Tháng 11, công bố người trúng giải nhưng mã số may mắn chỉ cấp từ giờ đến 24.10 nên tôi phải nạp khẩn trương để lấy mã số dự thưởng”, anh Nam chia sẻ.

Theo đó, khi biết cứ 50.000 nạp vào sẽ được hệ thống cấp một mã số dự thưởng, anh Nam đã nạp gần 1,5 triệu đồng, vừa để tăng cơ hội, vừa để sau khi anh ra nước ngoài, mẹ anh ở nhà dùng số tiền đó mà không cần mua thêm thẻ cào.

Tính toán kỹ, chị Phương Ly, nhân viên dịch thuật của một văn phòng công chứng còn thấy nạp tiền di động bằng cách vào website www.mobifone.com.vn lợi đôi đường. Bởi theo chị, ngoài việc được chiết khấu 5%, tặng 50% giá trị trong ngày vàng như thẻ cào thông thường, khách hàng còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng lớn.

“Xưa nay, dùng di động thì chỉ biết nạp tiền để duy trì dịch vụ, may ra thì được khuyến mãi thêm cước, thời gian thoại hoặc SMS chứ đã có bao giờ có chuyện rinh hẳn điện thoại mười mấy triệu đồng như vậy đâu”, chị Ly nói.

Chị Ly nạp số cước ước chừng dùng cho cả 3 tháng tới để tận dụng cơ hội dịp này. Nơi chị Ly đang làm việc còn lên cuộc đua săn Galaxy S3 từ chương trình này để bình bầu “người may mắn của năm”.

Đại diện MobiFone cho biết, tổng giải thưởng của chương trình lần này lên đến hơn 300 triệu đồng. Trước đó, nhà mạng này dự kiến việc thanh toán online sẽ tăng mạnh nhờ sức hút của giải thưởng nhưng không dự kiến được sự hào hứng ngoài dự kiến của khách hàng bởi giá trị thanh toán trung bình ngày tăng gấp 3-4 lần so với thông thường.

“Mục tiêu của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những dịch vụ tiện dụng nhất và có chất lượng cao. MobiFone mong là cổng thanh toán trực tuyến tại mobifone.com.vn sẽ giúp khách hàng có được một phương thức hiệu quả khi trả tiền cước di động”, đại diện nhà mạng này nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem