Dựng kịch để cướp xe Liberty của gái mại dâm

Thứ sáu, ngày 15/04/2011 19:08 PM (GMT+7)
Khi đến cửa nhà nghỉ, Hạnh được người thanh niên hướng dẫn lên phòng 102. Hạnh để xe máy ở tầng 1 rồi lên phòng. Thanh niên trên đang nằm trên giường và bảo chị Hạnh “vào giặt cho cái khăn”. Trong lúc Hạnh đang giặt khăn trong nhà vệ sinh, bất ngờ anh ta đi vào tay cầm bình xịt hơi cay xịt vào mặt Hạnh...
Bình luận 0

Ngày 15.4, CA quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã bắt hai đối tượng Nguyễn Đức Hoàng (31 tuổi) và Nguyễn Hoàng Ninh (22 tuổi), đều trú ở ngõ Cống Trắng, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội về tội cướp tài sản. Hoàng và Ninh là hai anh em ruột, cùng liên quan đến vụ cướp xe máy Liberty của một gái mại dâm.

Trước đó, hồi 1h ngày 13.4, Hoàng và Ninh gọi điện thoại hẹn chị Đinh Thị Mỹ Hạnh (37 tuổi, trú ở phố Vạn Phúc, quận Hà Đông), đến nhà nghỉ ở 122 ngõ 166 phường Kim Mã, quận Ba Đình để mua dâm. Hạnh đi xe máy Liberty BKS 30N7 - 6118 đến điểm hẹn.

Khi đến cửa nhà nghỉ, Hạnh được người thanh niên hướng dẫn lên phòng 102. Hạnh để xe máy ở tầng 1 rồi lên phòng. Thanh niên trên đang nằm trên giường và bảo chị Hạnh “vào giặt cho cái khăn”. Trong lúc Hạnh đang giặt khăn trong nhà vệ sinh, bất ngờ anh ta đi vào tay cầm bình xịt hơi cay xịt vào mặt Hạnh. Hạnh lấy tay che mặt và chạy vào nhà vệ sinh.

Gã thanh niên tiếp tục xịt hơi cay vào mặt nạn nhân. Sau đó, đối tượng lục túi quần của Hạnh lấy đi 1 chiếc điện thoại di động Nokia 7610 màu đen, 1 chiếc chìa khóa xe máy rồi mở cửa phòng xuống tầng 1 mở khóa xe của Hạnh bỏ đi.

Đến 13h30 cùng ngày, Hạnh đến công an phường Kim Mã trình báo.

Trước khi xảy ra vụ việc, hai thanh niên trên từng là "khách quen" của Hạnh.

Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem