đường sắt Hà Nội
-
Từ ngày 1/11/2024, Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội và Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn chính thức hợp nhất trở thành Công ty CP Vận tải đường sắt và chính thức đi vào hoạt động.
-
Lãnh đạo Đường sắt Việt Nam cho biết, sự cố sập hầm đường sắt Bãi Gió khiến nhiều hành khách và chủ hàng đã thay đổi phương tiện đường sắt bằng phương tiện khác dẫn đến doanh thu vận tải sau khi sự cố được khắc phục bị giảm.
-
Chủ tịch HĐTV Đường sắt Việt Nam Đặng Sỹ Mạnh khẳng định: "Chúng tôi cố gắng biến những nhược điểm của đường sắt thành ưu điểm".
-
Tổng Giám đốc Đường sắt Việt Nam Hoàng Gia Khánh cho biết, việc sáp nhập Đường sắt Hà Nội và Đường sắt Sài Gòn là một trong các nội dung thực hiện tái cơ cấu Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.
-
Chủ tịch Tổng Cty Đường sắt Việt Nam cho biết, từ đầu năm 2024 đến nay, thời gian thấp điểm đã ngắn lại, số lượng hành khách đi tàu mùa thấp điểm vẫn cao, không như các năm trước.
-
Ngành Đường sắt đã tăng cường chạy hàng loạt các mác tàu trên nhiều cung chặng để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
-
Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội (Mã: HRT) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2023, ghi nhận doanh thu thuần đạt 637 tỷ đồng, giảm nhẹ 4% so với cùng kỳ năm 2022.
-
Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp vừa trình Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phê duyệt đề án cơ cấu lại Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đến năm 2025.
-
Trước nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, ngành đường sắt đã ghi nhận những con số tăng trưởng "kỷ lục" trong quý I/2023.
-
TGĐ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) Đặng Sỹ Mạnh cho biết, việc bổ sung ga Kép trở thành ga liên vận quốc tế là giải pháp nhằm giải tỏa ách tắc hàng hóa tại biên giới và tại 2 ga liên vận quốc tế hiện đang khai thác là Yên Viên và Đồng Đăng.