đường sắt việt nam
-
SE1 là chuyến tàu cuối cùng của năm Quý Mão khởi hành từ ga Hà Nội đêm 30 Tết đã ì ầm chuyển mình về phương nam Tổ quốc khiến nhiều người đong đầy cảm xúc.
-
Lễ cưới của cặp đôi Xuân Thịnh - Tuyết hoa (làm việc trong ngành đường sắt Việt Nam) đã được tổ chức trên chuyến tàu có lộ trình dài 7 km từ Đà Lạt - Trại Mát thuộc Ga Đà Lạt (TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).
-
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) có khoảng 2 năm để hoàn thành Đề án cơ cấu lại nhằm tiến gần hơn với cơ chế thị trường
-
Ngày 2/4, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) phát động phong trào “Đường tàu - Đường hoa” tại tỉnh Quảng Bình, phong trào này sẽ triển khai tại 34 tỉnh, thành có đường sắt đi qua. Phong trào thực hiện theo mô hình xã hội hóa, dự kiến thực hiện trong 3 năm (từ tháng 3/2023 đến tháng 3/2025).
-
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa thông tin chính thức về các chuyến tàu và vé tàu Tết Nguyên đán 2023.
-
Đường sắt dự kiến chuyển tải hơn 1. 200 hành khách trên 4 đôi tàu (8 đoàn): SE 1/2, SE3/4, SE 5/6, SE7/8 tại các ga Đông Hà, Huế và Đà Nẵng nhưng hiện nhiều tuyến đường vẫn ngập do mưa lũ.
-
Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Nội (Tổng công ty Đường sắt Việt Nam) vừa đề nghị UBND các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm và UBND các phường liên quan phối hợp xử lý tình trạng bán hàng, quay phim, chụp ảnh trên tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng.
-
Một liên kết giữa các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực logistics và dịch vụ hỗ trợ tại Việt Nam vừa được thiết lập. Giao thương giữa Việt Nam với thế giới có thêm động lực mới trên nền tảng cộng hưởng các thế mạnh để chủ động vượt khó.
-
Ngày 12/08/2022, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công thương Singapore, Bộ Công thương và Bộ Giao thông vận tải Việt Nam, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Tập đoàn T&T Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR).
-
Trong quá trình phát triển đô thị, sự xuất hiện tuyến đường sắt Sài Gòn - Mỹ Tho là một sự kiện đặc biệt, mang một dấu ấn quan trọng, tạo cho Mỹ Tho sự nổi trội hơn bất cứ một đô thị nào của miền Tây, kể cả Cần Thơ vào thời kỳ ấy.