đường ven biển
-
HĐND TP.Đà Nẵng vừa chấp thuận chủ trương chuyển mục đích sử dụng rừng sang mục đích khác để thực hiện dự án đường ven biển nối cảng Liên Chiểu.
-
Hoạt động khai thác tại 8 mỏ cát trong mùa mưa với mục đích duy nhất là phục vụ tiến độ thi công xây dựng dự án Đường ven biển, đoạn Cát Tiến - Diêm Vân (tỉnh Bình Định).
-
Ngày 26/9, Bí thư Tỉnh uỷ Bình Định Hồ Quốc Dũng đã trực tiếp kiểm tra và chỉ đạo công tác ứng phó với bão Noru trên địa bàn tỉnh này.
-
Thanh tra Tổng cục Lâm nghiệp vào cuộc, lãnh đạo tỉnh Bình Định yêu cầu 2 Ban nộp "khẩn" 3,8 tỷ đồng
Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định yêu cầu Ban Quản lý dự án NNPTNT và Ban Quản lý dự án Giao thông tỉnh, khẩn trương nộp tiền trồng rừng thay thế với tổng số tiền hơn 3,8 tỷ đồng vào Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng. -
Bí thư Tỉnh uỷ Bình Định Hồ Quốc Dũng yêu cầu, UBND tỉnh này phải có chỉ đạo xử lý rốt ráo vấn đề lấn chiếm đất đai, xây nhà trái phép trên tuyến đường ven biển và những tuyến đường lớn mà tỉnh vừa hoàn thành. Địa phương nào để xảy ra lấn chiếm đất đai, xây nhà trái phép, xử lý trách nhiệm người đứng đầu.
-
Bí thư Tỉnh uỷ Bình Định Hồ Quốc Dũng yêu cầu, để giải quyết vướng mắc khi thi công công trình giao thông trọng điểm, các sở ngành, địa phương cần ngồi lại nghĩ cách vận hành quy trình nhanh chóng, nếu chậm thì mọi chuyện sẽ bị đình trệ, tắc lại.
-
Chiếc xe ben lao vun vút ngược chiều trên đường ven biển Bình Định khiến người đi đường chứng kiến không khỏi giật mình, thót tim.
-
"Phú Yên có đỉnh Cù Mông/Có hòn Nhạn Tháp, có dòng sông Ba/ Có cô con gái Tuy Hòa/ Con trai Phường Lụa, ông già La Hai", là câu ca dao của người xứ Nẫu. Xứ "hoa vàng trên cỏ xanh" những cảnh quan thơ mộng, từ rừng núi đến đồng bằng, làng quê thanh bình, biển đảo... Nơi đâu cũng hẹp hút hồn.
-
Được đầu tư gần 1.500 tỷ, tuyến đường ven biển dài hơn 62 km qua Hà Tĩnh cơ bản đã hoàn thành. Tuyến đường đi vào hoạt động đã khiến người dân ngỡ ngàng khi được chiêm ngưỡng nhiều cảnh biển đẹp. Bên cạnh còn kết nối các khu du lịch, dịch vụ dọc theo bờ biển của tỉnh Hà Tĩnh.
-
Trái ngược với dự án thành phần đã thực hiện trước đó, với diện tích tính bằng ha; để làm dự án giai đoạn IIa, thành phần 1 – Tuyến đường ven biển Dung Quất – Sa Huỳnh, chỉ có khoảng 0,027 ha rừng phòng hộ bị đề nghị chuyển đổi mục đích để thi công dự án này.