Ế show giữa mùa dịch Covid-19, Đức Phúc trổ tài làm bánh khiến Erik – Hòa Minzy khen hết lời

Minh Châu Chủ nhật, ngày 15/03/2020 19:16 PM (GMT+7)
Đức Phúc hào hứng hướng dẫn fan làm món bánh French Toast, Erik – Hòa Minzy feedback “có tâm”.
Bình luận 0

Ế show vì dịch Covid-19, Đức Phúc trổ tài làm bánh tại nhà. Anh không quên quay lại clip hướng dẫn chi tiết từng bước và đăng tải lên mạng xã hội. Hai thành viên còn lại trong gia đình Hoa Dâm Bụt nhiệt tình ủng hộ để Đức Phúc không có cảm giác tủi thân.

Ế show giữa mùa dịch Covid-19, Đức Phúc trổ tài làm bánh khiến Erik – Hòa Minzy khen ngợi hết lời

Dưới clip của Đức Phúc, Erik đưa ra phản hồi tích cực về thành quả của người anh thân thiết: “Tôi đã ăn thử và phải thốt lên vì ngon là các bác biết anh tôi nấu ăn giỏi cỡ nào rồi huhu, mở tiệm bánh đi anh ơi, em đến ăn mỗi ngày nếu quán ế”.

Trong khi đó, Hòa Minzy lại cho rằng công việc bán bánh online trong mùa dịch bệnh phù hợp với giọng ca “Hơn cả yêu”: “Mùa này đang ế show, bán bánh online đi thôi!”.

Ế show giữa mùa dịch Covid-19, Đức Phúc trổ tài làm bánh khiến Erik – Hòa Minzy khen ngợi hết lời

Có lẽ, ngoài Hòa Minzy và Erik, chưa ai được nếm thử món bánh do Đức Phúc đích thân làm. Nhưng qua những lời nhận xét “có cánh” của hai thành viên gia đình Hoa Dâm Bụt, fan hâm mộ nam ca sĩ cho rằng anh nên suy nghĩ về lời gợi ý của Hòa Minzy để kiếm thêm thu nhập: “Trông hấp dẫn quá”, “Ủng hộ anh mở tiệm bánh”, “Kiếm thêm thôi Phúc ơi!”…

Trong mùa dịch bệnh Covid-19, không ít nghệ sĩ như Ninh Dương Lan Ngọc, Erik, Hồ Quang Hiếu... đều than thở về việc ế show. Nếu như Đức Phúc an nhàn vào bếp thể hiện sự đảm đang thì nhiều người khác như Hồ Quang Hiếu, BB Trần liên tục cập nhật trang cá nhân, “thả thính” fan, đẩy mạnh trang cá nhân và fanpage. Một số ít nghệ sĩ khác thì ra sản phẩm online hoặc tranh thủ làm Vlog vừa để tăng tương tác với fan, giúp fan giải trí trong những ngày hạn chế đi lại và cũng để đỡ buồn trong giai đoạn showbiz ế ẩm, hủy show vì dịch Covid-19.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem