EVNHANOI

  • Hiện nay, mô hình Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) đang ngày càng phổ biến và không còn xa lạ với người dân Thủ đô, bởi nó không chỉ góp phần chung tay xây dựng một hành tinh xanh, giảm ô nhiễm môi trường mà còn giúp người dân giảm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng, đặc biệt có thể thu lại tiền từ việc bán điện.
  • Là một trong những đơn vị tiêu biểu trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội, Công ty Điện lực Hoàn Kiếm có nhiệm vụ đảm bảo vận hành cung ứng điện an toàn, liên tục... phát triển kinh tế và đời sống nhân dân trên địa bàn quận Hoàn Kiếm với xấp xỉ 50.000 khách hàng sử dụng điện.
  • Để áp dụng 100% công tơ điện tử lúc này cần hàng nghìn tỷ đồng mà chi phí này sẽ gây áp lực lên giá điện nên EVN chưa thể thay đồng loạt.
  • Vài ngày gần đây, nhiều khách hàng tại Hà Nội phản ánh hóa đơn tiền điện tháng 6 nhà mình tăng cao hơn tháng trước, thậm chí tăng gấp đôi, gấp ba. Để lý giải về vấn đề này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với đại diện Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI).
  • Theo đại diện Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), nguyên nhân tình trạng mất điện cục bộ tại một số điểm trên địa bàn TP. Hà Nội những ngày qua là do hệ thống gặp sự cố vì quá tải.
  • Để đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ các hoạt động chào mừng ngày lễ kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội đã tiến hành kiểm tra toàn diện các đường dây,trạm biến áp... và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị trong toàn Tổng công ty.
  • Kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV sẽ diễn ra từ ngày 22.5- 20.6 tại Hà Nội. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã xây dựng phương án đảm bảo điện phục vụ kỳ họp, tổ chức diễn tập và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị trực thuộc.
  • Mùa mưa bão đã đến gần, đây là thời điểm rất dễ xảy ra những sự cố trên lưới điện. Ban chỉ đạo xử lý vi phạm an toàn hành lang lưới điện tại thành phố và các quận, huyện đang tích cực đưa ra các giải pháp để xử lý dứt điểm các điểm tồn tại đảm bảo an toàn cho vận hành của lưới điện. Bên cạnh sự nỗ lực của Ngành điện việc nâng cao ý thức chấp hành an toàn của các cơ quan, doanh nghiệp, và của người dân để bảo vệ tài sản và tính mạng là rất cần thiết.
  • Thực hiện kế hoạch nhắn tin chăm sóc khách hàng năm 2017, tiếp tục cam kết thực hiện đúng lịch ghi chỉ số hàng tháng, bắt đầu từ tháng 03.2017, Tổng công ty điện lực thành phố Hà Nội (EVN HANOI) ngừng nhắn tin lịch ghi chỉ số hàng tháng và chỉ thực hiện nhắn tin khi có thay đổi tới khách hàng.
  • Công ty lưới điện cao thế thành phố Hà Nội hiện chưa nhận được văn bản nào về việc quận Tây Hồ xin trồng hoa đào dưới đường điện cao thế 110kv đi qua địa bàn phường Phú Thượng.