EVNHANOI
-
Với phương châm phục vụ “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, rút ngắn các quy trình thực hiện, đảm bảo chất lượng giải quyết thủ tục dịch vụ điện nhanh chóng, chính xác.
-
Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
-
Trên địa bàn Thành phố Hà Nội đang đối mặt với nguy cơ cháy nổ gia tăng, các vụ cháy thường tập chung tại các chung cư mini, hộ gia đình nhà ở kết hợp kinh doanh… gây hậu quả nghiêm trọng chưa từng có.
-
Với tinh thần “Tất cả vì dự án đường dây 500kV mạch 3”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã huy động gần 200 nhân lực để tiếp sức cho dự án trọng điểm này. Họ là những kỹ sư, công nhân có tay nghề nhưng cũng là tấm gương tiêu biểu đại diện cho những Người Thợ điện Thủ đô.
-
Trong những ngày gần đây, khu vực miền Bắc đã bước vào cao điểm hè, cảm giác oi nóng ngột ngạt liên tục tiếp diễn. Qua theo dõi, lượng điện tiêu thụ của TP. Hà Nội liên tục tăng và đạt mức cao nhất trong lịch sử.
-
Việc sử dụng điện không đúng cách là một trong những nguyên nhân trực tiếp làm ảnh hưởng tới tính mạng và tài sản của con người.
-
Những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
-
Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, năm 2024 nắng nóng sẽ đến sớm, dự báo gay gắt hơn và có thể xuất hiện các kỷ lục nhiệt độ. Thời tiết nắng nóng, EVNHANOI khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm điện tối ưu, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt khi chuyển mùa.
-
Trao đổi với Dân Việt, đại diện Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã lý giải về nguyên nhân thắc mắc của nhiều người tiêu dùng khi tiền điện tăng vọt.
-
Chỉ với "1 chạm" ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội dễ dàng đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI.