Evra đã sẵn sàng trở lại Monaco

Thứ bảy, ngày 29/06/2013 11:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Việc David Moyes liên hệ mua Leighton Baines đã khiến Patrice Evra nhận ra rằng anh không còn tương lai tại Old Trafford. Hậu vệ người Pháp đã sẵn sàng ra đi.
Bình luận 0

Cách đây đúng một ngày, tân HLV David Moyes trở lại thương vụ Leighton Baines và đặt giá 12 triệu bảng với Everton. Không nói thì tất cả cũng đều rõ, Moyes muốn đưa cậu học trò cũ về M.U để thay thế cho Patrice Evra, đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái. Phía Evra cũng đã nhận ra tương lai mờ mịt của mình.

img
Evra đã sẵn sàng rời M.U

Trong một động thái mới nhất, ngoài khẳng định sẽ chẳng hài lòng nếu bị đẩy xuống vị thế số 2, Evra còn bóng gió sẵn sàng trở lại đội bóng cũ Monaco. “Chẳng vui gì khi phải đá dự bị. Tôi vẫn muốn chơi nhiều hơn nữa. Tôi đã nghe về Monaco. Họ giờ ở một vị thế khác so với những năm trước”, hậu vệ 32 tuổi người Pháp tiết lộ.

Evra rời Monaco và gia nhập M.U vào tháng 1.2006 với giá 5,5 triệu bảng. Ngoại trừ nửa mùa đầu tiên phải chơi dự bị, 7 mùa sau đó, anh đều giữ vai trò số 1 nơi vị trí hậu vệ cánh trái. Evra đã có 5 danh hiệu vô địch Premier League, 3 FA Cup, 1 Champions League, 4 Community Shield và 1 FIFA Club World Cup cùng M.U.

Có thể nói, Evra chính là một trong những cầu thủ có nhiều đóng góp nhất cho Quỷ đỏ những năm vừa qua. Nhưng ai rồi cũng phải lui vào quá khứ. Tuổi tác luôn là rào cản không thể vượt qua với giới cầu thủ. Ở tuổi 32, Evra đã bắt đầu có dấu hiệu sa sút và việc M.U chỉ gia hạn hợp đồng năm 1 với anh cho thấy, sự tin tưởng đã giảm dần theo thời gian.

Trở lại với Monaco là một lựa chọn tốt. Đúng như lời Evra nói, Monaco giờ đã khác. Nhờ sự chống lưng từ tỉ phú Dmitry Rybolovlev, đội bóng Công quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng và kỳ vọng sẽ trở thành ông lớn tiếp theo của châu Âu. Một vài ngôi sao tầm cỡ và giàu kinh nghiệm đã có mặt ở Louis II và Evra có thể là người tiếp theo.

Theo tiết lộ, vì chỉ còn 1 năm hợp đồng nên nếu hậu vệ người Pháp này ngỏ ý muốn trở lại với Monaco, M.U sẽ sẵn sàng bán với giá khoảng 6 triệu bảng nhằm thu hồi lại một chút vốn. Với 6 triệu bảng từ Evra, M.U sẽ chỉ phải bỏ thêm 10 triệu bảng nữa để mua Baines, ngôi sao mà Everton đòi giá 16 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem