Eximbank
-
Bà Chu Thị Bình, người có tài khoản tiết kiệm 245 tỷ đồng bị 'bốc hơi" tại Eximbank tỏ ra vô cùng thất vọng với cách trả lời vô trách nhiệm này của Eximbank khi nói rằng ngân hàng này làm sai quy trình nhưng nếu không có chữ ký của khách hàng thì sai phạm khó xảy ra. Bà Bình cho rằng, Eximbank đang dẫn dắt thông tin theo hướng bất lợi cho khách hàng.
-
4 nhân viên ngân hàng này liên quan đến vụ mất 245 tỷ đồng và bị khởi tố về hành vi thiếu trách nhiệm gây thiệt hại đến tài sản của Nhà nước, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.
-
Nói về việc hai nhân viên Eximbank bị bắt liên quan đến việc làm “bốc hơi” 245 tỷ đồng, bà Chu Thị Bình cho biết vẫn yêu cầu rất rõ ràng là Eximbank phải trả lại toàn bộ tiền cho mình và sau sự việc cơ quan công an bắt hai nhân viên Eximbank, tôi vẫn tiếp tục yêu cầu như vậy.
-
Thông tin chính thức từ Eximbank cho biết, 2 nhân sự vừa bị bắt trưa nay (26.3) tại Eximbank chi nhánh TP.HCM là nhân viên Phòng Khách hàng chứ không phải giám đốc chi nhánh như lời đồn thổi trước đó.
-
Sáng nay 26.3, Bộ Công an bất ngờ khám xét chi nhánh Eximbank ở Quận 1, TP.HCM, thu nhiều tài liệu, chứng từ; đồng thời, áp giải 2 nữ cán bộ chi nhánh này khỏi trụ sở trên chiếc xe của Bộ Công an.
-
Liên quan đến khách hàng Nguyễn Tiến Nam (Đô Lương, Nghệ An) đòi Eximbank trả “ngay và luôn” hơn 27,8 tỷ đồng, ngân hàng này vừa chính thức lên tiếng... “chưa thể thực hiện được”.
-
Một trong 6 khách hàng vụ “bốc hơi” hơn 50 tỷ đồng tại Eximbank chi nhánh huyện Đô Lương (Nghệ An) vừa có đơn khẩn gửi Ngân hàng này đề nghị trả lại hơn 27,8 tỷ đồng trước khi phiên tòa xét xử. Tuy nhiên, phía Eximbank lại tiếp tục đưa ra đề nghị “tạm ứng” 1,55 tỷ đồng.
-
Vụ khách hàng Chu Thị Bình mất 245 tỷ đồng vẫn chưa lắng xuống thì Eximbank lại tới thời hạn phải giải quyết vụ khách hàng bị mất 50 tỷ đồng gửi tiết kiệm từ năm 2016 tại Eximbank Đô Lương (Nghệ An). Dồn dập những vụ mất tiền khiến uy tín của ngân hàng này đang lung lay với người gửi tiền...
-
Vụ mất 245 tỷ đồng của bà Chu Thị Bình chưa kịp lắng xuống thì bà Bùi Tố Loan lại tố nhân viên Eximbank lừa bà ký khống để lấy tiền. Còn phía Eximbank thừa nhận là nhân viên đã không thực hiện đúng quy trình giao dịch do khách hàng là người quen thân nên cho... nợ sổ. Còn lại khách hàng rút hết 13 lượng vàng là có thật, có đủ chứng từ chứng minh.
-
Trong khi hàng loạt cổ phiếu ngân hàng lên mức cao kỷ lục mới thì cổ phiếu EIB của Eximbank bốc hơi ngàn tỷ sau khi xảy ra liên tiếp 2 vụ mất tiền tiết kiệm của khách hàng là bà Chu Thị Bình và mới đây là bà Bùi Tố Loan.