Facebook cho điện thoại không thông minh

Thứ năm, ngày 14/07/2011 09:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Facebook mới cho ra ứng dụng mới dành cho những người sử dụng điện thoại không thông minh (non-smartphone) vẫn còn chiếm đa số trên thế giới.
Bình luận 0

Dù có vẻ như mọi người có xu hướng sử dụng điện thoại thông minh, nhưng theo cuộc khảo sát mới đây cho thấy 1/3 thiết bị di động là điện thoại thông minh, nghĩa là điện thoại không thông minh vẫn chiếm đa số nên vẫn cần ứng dụng cho đối tượng này.

img

Vì thế Facebook mới cho ra ứng dụng mới gọi là Facebook for Every Phone (Facebook cho mọi loại điện thoại), chạy trên nền tảng java, dành cho những người sử dụng điện thoại không thông minh.

Người sử dụng ứng dụng mới này của Facebook có thể tiếp cận các tính năng thường dùng như: News Feed, Inbox và Photos

Để vào được ứng dụng Facebook for Every Phone, người sử dụng cần vào website đăng nhập Facebook dành riêng cho điện thoại di động bằng trình duyệt web trên điện thoại. Để cho người sử dụng được dùng thử, Facebook đã hợp tác với 19 nhà cung cấp dữ liệu miễn phí cho ứng dụng trong 90 ngày. Nhưng ở Mỹ lại không được sử dụng ứng dụng mới này, vì Facebook không hợp tác với nhà cung cấp dữ liệu nào của Mỹ.

Facebook vẫn chứng tỏ là trang mạng xã hội số 1 thế giới, nhưng đã xuất hiện một đối thủ đáng gờm. Trang mạng xã hội Google+ mới ra đời được 2 tuần, vẫn trong giai đoạn thử nghiệm, phải có thư mời mới được đăng ký sử dụng, song ước tính đã có 10 triệu người sử dụng. Facebook cho ra thêm ứng dụng mới để thu hút thêm người sử dụng, cạnh tranh lâu dài.

Theo Digitaltrends
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem