Theo TechCrunch, một số nhà quảng cáo tại Mỹ đã được Facebook chọn lựa để thử nghiệm công nghệ quảng cáo thực tế ảo tương tác (AR) mới của họ.
Công nghệ thử đồ tại nhà trước khi mua của Facebook.
Cụ thể, tại sự kiện dành cho giới truyền thông vừa diễn ra tại New York (Mỹ), Ty Ahmad-Taylor - Phó Chủ tịch mảng tiếp thị sản phẩm Facebook toàn cầu đã trình diễn tính năng quảng cáo AR kết hợp với khuôn mặt của anh trong trò chơi Candy Crush.
Ty Ahmad-Taylor cho rằng, trước đây người mua sắm thường ra trực tiếp cửa hàng để thử đồ, nhưng giờ đây thì họ chỉ muốn thử ngay tại nhà. Với công nghệ hiện nay, quảng cáo AR sẽ giúp giải quyết bài toán đó.
Đại diện Facebook mô tả thêm rằng, khi người dùng lướt News Feed thì quảng cáo AR vẫn hiện dưới dạng ảnh, nhưng nó có thể chuyển sang chế độ trải nghiệm AR khi người dùng nhấn vào dòng "Tap to try it on" để kích hoạt.
Tái diễn trò ăn vạ, câu giờ trong trận gặp Bỉ, sao trẻ Kylian Mbappe bên phía đội tuyển Pháp lại bị cộng đồng mạng...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.