Hôm qua, 30.7, không lâu sau khi phía đối tác Hàn Quốc thông
báo show “Lee Min Ho in Vietnam – My Everything Global Tour 2013” bị trì hoãn
vô thời hạn, đơn vị tổ chức chương trình đã đăng tin xin lỗi trên fanpage chính
thức.
Nội dung nguyên văn như sau:
“Xin chào Minoz,
Lời đầu tiên, VDC Ent thật sự lấy làm tiếc vì phải viết
thông báo này gửi tới các bạn.
VDC Ent và Starhaus Ent sau một thời gian thảo luận,
đàm phán và cố gắng để tổ chức concert Lee Min Ho – My Everything World Tour
tại Sân Thể Thao Tổng Hợp Quần Ngựa ngày 03/08/2013. Nhưng do một số yếu tố,
nên kế hoạch tổ chức chương trình không diễn ra được đúng như dự kiến. Và chương trình sẽ được dự kiến
trì hoãn và công bố tổ chức vào một ngày gần nhất.
Vì còn rất nhiều thủ tục để lùi giấy phép lại và
đàm phán với tất cả các nhà cung cấp. Như thông báo từ phía Starhaus Ent, Công
ty VDC Ent sẽ có kế hoạch hoàn lại tiền của các bạn trong thời gian 2 tháng, kể
từ ngày hôm nay.
Và VDC Ent và Starhaus Ent sẽ tiếp tục đàm phán để
đưa ra một ngày chính thức cho chương trình tiếp theo”.
Như vậy, nếu theo đúng cam kết, các fan của Lee Min Ho sẽ
được trả lại tiền vé trong vòng hai tháng. Tuy vậy, lời hứa trên vẫn chưa đủ để
người hâm mộ cảm thấy nguôi giận.
Một số ý kiến bức xúc cho rằng, việc BTC không chính thức ra
mặt có lời với giới truyền thông và công chúng, không trực tiếp thông báo với
những người mua vé qua điện thoại hay email, mà chỉ xin lỗi trên fanpage là một
hành động thiếu trách nhiệm.
“Chỉ thế thôi sao? Một lời xin lỗi? Nếu vẫn chưa đàm
phán và thỏa thuận kĩ càng thì cớ sao lại thông báo được tổ chức? BTC có
biết bao nhiêu bạn bỏ tiền bạc và công sức từ HCM lặn lội ra ngoài Hà Nội để
tham dự concert? Một tiếng hủy là hủy? Vé máy bay coi như bỏ hả
BTC”, nickname Rainje Dương phàn nàn.
Thu Thảo (Thu Thảo)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.