Ferguson “nổi đóa” với lịch thi đấu của M.U

Thứ bảy, ngày 09/02/2013 10:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - "Dường như Ban tổ chức Premier League không muốn M.U có cơ hội đăng quang ở Champions League mùa này", Sir Alex Ferguson của M.U đã tức giận tuyên bố như vậy.
Bình luận 0

Vào tối chủ nhật, M.U sẽ có cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford. Hai ngày sau, họ phải hành quân tới sân Santiago de Bernabeu để đá trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Real Madrid. Sở dĩ, Ban tổ chức Premier League sắp xếp lịch thi đấu như vậy do yêu cầu của đối tác chính của họ là kênh truyền hình Sky Sports.

img
 

Quyết định trên của Ban tổ chức Premier League đã khiến Sir Alex vô cùng tức giận. Theo Máy sấy tóc, việc có quá ít thời gian để nghỉ ngơi trước trận đại chiến với Real có thể ảnh hưởng tới tham vọng đoạt “cú ăn ba” của ông và các học trò.

Trong khi đó, đối thủ của M.U ở vòng 1/8 Champions League là Real sẽ thi đấu với Sevilla vào tối nay. Điều đó có nghĩa, đội bóng Hoàng gia có nhiều hơn Quỷ đỏ 1 ngày nghỉ. Đây được xem là một lợi thế không nhỏ.

Ferguson nói: “Thật lố bịch và không công bằng khi M.U phải thi đấu ở đấu trường quốc nội vào ngày chủ nhật, còn Real Madrid được đá vào ngày thứ 7. Dường như Ban tổ chức Premier League không muốn M.U có cơ hội đăng quang ở Champions League mùa này. Tôi không có gì để nói chuyện với FA và Ban tổ chức Premier League về vấn đề này, bởi họ đã thuận theo ý kiến của các kênh truyền hình.

Ở Tây Ban Nha, Italia và Đức, họ thường tạo điều kiện cho các đội bóng của mình thi đấu tốt ở cúp châu âu. Thậm chí, ở Pháp còn để các CLB được phép thi đấu vào tối thứ Sáu để họ có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem