NÓNG: M.U "trói chân" thành công Carrick

Thứ sáu, ngày 08/02/2013 21:17 PM (GMT+7)
Đoàn binhh Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ trung tâm Michael Carrick. Hai bên sẽ chính thức ký hợp đồng mới vào cuối mùa giải này.
Bình luận 0

M.U đã thuyết phục được Michael Carrick gia hạn hợp đồng mới, sau khi họ hoàn tất một bản ghi nhớ và sẽ thực hiện thủ tục kí hợp đồng vào cuối mùa giải.

img
 

Cựu tiền vệ của Tottenham sẽ nhận được thù lao cao hơn ở bản hợp đồng mới, ước tính vào khoảng 80.000 bảng/tuần. Trong bản hợp đồng gia hạn này, Carrick sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm một năm nữa so với bản giao kèo cũ đã kí hai năm trước.

"Ít nhiều thì đã có một thỏa thuận về mặt nguyên tắc được đồng ý với cả hai bên. Buổi gặp gỡ diễn ra khá đơn giản bởi vì Carrick muốn ở lại và cống hiến cho M.U," một nguồn tin từ Old Trafford nói với tờ Goal.

"Đã có một vài lời đề nghị về Carrick đến từ các CLB khác, nhưng sẽ không có bất cứ một vấn đề nào về khả năng cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng mới."

Sir Alex Ferguson đã hết lời khen ngợi về những màn trình diễn trong thời gian qua của Michael Carrick, cho rằng đây là mùa giải xuất sắc nhất của anh kể từ khi chuyển đến vào năm 2006.

Carrick là một tiền vệ toàn diện với khả năng phòng ngự từ xa và phát động tấn công rất tốt. Anh còn nổi tiếng với khả năng sút xa và chuyền dài chính xác. 

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem