Ferguson thuyết phục Guardiola gia nhập M.U

Thứ tư, ngày 19/12/2012 12:35 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson sẽ thân chinh sang New York, Mỹ trong tuần này để đóng vai "thuyết khách", mời Pep Guardiola chuyển sang dẫn dắt M.U trong tương lai không xa.
Bình luận 0

Do chuẩn bị bước sang tuổi 71 nên Sir Alex đang nỗ lực tìm kiếm người tiếp quản “ấn soái” M.U sau khi ông nghỉ hưu. Ngoài Guardiola, chiến lược gia người Scotland cũng đang nhắm tới 2 cái tên sáng giá khác la Jose Mourinho (Real Madrid) và David Moyes (Everton).

img
 

Trong số những ứng viên nay, Guardiola vẫn được xem là ưu tiên số một, bởi triết lý bóng đá của Pep phù hợp hơn với lối chơi tấn công đẹp mắt của M.U. Mourinho vốn là người tôn thờ lối đá thực dụng, còn Moyes thì chưa đủ tầm để dẫn dắt một đội bóng lớn như M.U.

Chính vì vậy, Ferguson đã quyết định sẽ thân chinh sang Mỹ trong tuần này để thuyết phục Guardiola nhận lời dẫn dắt M.U trong tương lai không xa. Hiện Guardiola vẫn đang trong tình trạng “thất nghiệp” sau khi chia tay Barcelona hồi cuối mùa giải năm ngoái và đang sống cùng gia đình tại New York.

Thời gian gần đây, Guardiola đang được cả M.U, Man City, Arsenal, Chelsea, AC Milan, Inter Milan, Bayern Munich và Paris Saint-Germain săn đón. Mặc dù vậy, nhà cầm quân 41 tuổi chỉ muốn tới Premier League, và ông đã ấn định thời gian “tái xuất” vào đầu năm 2013. Với việc Pep đã loại trừ khả năng dẫn dắt Chelsea thì M.U và Man City đang được xem là một trong hai điểm đến khá hấp dẫn của ông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem