Ferguson tin Rooney sẽ chạm mốc 20 bàn thắng

Thứ bảy, ngày 10/11/2012 07:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng trấn an cậu học trò Wayner Rooney rằng, R10 chắc chắn sẽ chạm mốc 20 bàn thắng trên tất cả các mặt trận ở mùa giải này, dù anh đang có một khởi đầu không mấy ấn tượng.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Rooney đã thi đấu khá ăn ý với tân binh Robin van Persie trên hàng công của M.U. Cả hai đang hợp thành bộ đôi tấn công vào loại “khủng” nhất châu Âu. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp M.U nhanh chóng leo lên vị trí đầu bảng Premier League và giành tấm vé dự vòng 1/8 Champions League.

img
 

Trước khi Van Persie gia nhập M.U, Rooney luôn được xem là biểu tượng của Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, khi đá cặp với Van Persie, tiền đạo người Anh lại tỏ ra khá mờ nhạt hơn so với đối tác của mình. Thậm chí, chân sút 27 tuổi còn chia sẻ trên báo giới rằng, chân sút người Hà Lan mới là thủ lĩnh đích thực mà bấy lâu nay M.U đang tìm kiếm.

Để trấn an cậu học trò cưng, Sir Alex lên mặt báo khẳng định rằng, Rooney chắc chắn có thể có được 20 bàn thắng trong mùa giải này, dù chân sút 27 tuổi mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 11 lần ra sân.

Ferguson nói: “Rooney và Van Persie đang là sự kết hợp hoàn hảo mà chúng tôi có được. Tôi tin rằng, điều đó sẽ giúp Rooney có được 20 bàn thắng trên tất cả các mặt trận ở mùa giải này.

Van Persie là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy gia nhập M.U là một sự lựa chọn đúng đắn. Trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League hồi năm ngoái, chúng tôi đã để thua Man City về hiệu số bàn thắng. Năm nay, tôi chắc chắn sẽ không để điều tương tự xảy ra”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem