Rooney lọt vào tầm ngắm của Anzhi Makhachkala

Thứ bảy, ngày 27/10/2012 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Giám đốc thể thao Roberto Carlos vừa tiết lộ, CLB Anzhi Makhachkala đang xem xét kết hoạch chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United.
Bình luận 0
img
 

Mùa hè vừa qua, "gã nhà giàu" của bóng đá Nga đã thất bại trong việc chiêu mộ hàng loạt ngôi sao như Wesley Sneijder, Zlatan Ibrahimovic, rồi Robin Van Persie. Thất bại trên là điều khó "nuốt trôi" với một người giàu tham như tỷ phú Suleyman Kerimov, vì vậy ông đang lên kế hoạch thực hiện một thương vụ chuyển nhượng đình đám trong thời gian tới nhằm thu hút các ngôi sao về với Anzhi.

Theo tiết lộ của Giám đốc thể thao Roberto Carlos, mục tiêu mà Anzhi Makhachkala đang nhắm tới là tiền đạo Wayne Rooney của Man United.

"Rooney? Tại sao không. Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới và bất cứ đội bóng nào cũng muốn có sự phục vụ của cậy ấy trong đội hình. Đó là chưa nói, Rooney vẫn còn rất trẻ.

Tôi chưa thể khẳng định khi nào chúng tôi sẽ bắt đầu kế hoạch chiêu mộ Rooney. Nhưng chủ tịch Suleyman Kerimov là người có khả năng làm tất cả mọi thứ. Nếu chủ tịch muốn mua ai đó, ông ấy sẽ khởi động và làm được điều đó" - Roberto Carlos phát biểu trên Sky Sports News.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem