FPT Telecom - Hứa thật nhiều, thất hứa thật nhiều!

Thứ ba, ngày 21/09/2010 08:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vậy là mốc hẹn “chậm nhất tới 20-9 sẽ khắc phục được sự cố” mà FPT Telecom đưa ra để hứa hẹn với một khách hàng đã mất mạng internet tới hơn nửa tháng trời như tôi đã không trở thành hiện thực!
Bình luận 0

Cách đây vài ngày, tôi đã có bài viết “FPT Telecom đo lòng kiên nhẫn của khách hàng?!” đăng trên báo điện tử Dân Việt phản ánh về việc nhà cung cấp dịch vụ FPT Telecom hứa hẹn hết lần này qua lần khác trong việc khắc phục sự cố mạng cho khách hàng. 

img
 

Theo đó, sau nhiều lần gọi đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của FPT Telecom, đến chiều 14-9, tôi lại nhận được lời hứa hẹn: “Trước đây chưa nắm được thời gian chính xác, nhưng hiện tại đã có thông tin chính xác là chậm nhất tới ngày 20-9 sẽ khắc phục được sự cố”.

Và đến tận chiều 20-9, sau gần một tuần tiếp tục chờ đợi và hồi hộp, tôi lại nhấc máy gọi đến số tổng đài 04.73008888 của FPT Telecom (số điện thoại gọi nhiều đến mức thuộc lòng). Nghe tôi phàn nàn về việc đường mạng internet nhà mình vẫn đang hỏng, một nữ nhân viên trực tổng đài mang số 132 lập tức trả lời như thuộc bài: “Việc ngầm hóa bên em có một số khu vực chưa xong hạ tầng, phải đến cuối tháng mới xử lý được”.

Khi tôi lưu ý rằng trường hợp này đã được phản ánh trên báo chí, rất nhiều người đang nhìn vào lời hứa hẹn của FPT Telecom nên đề nghị phía nhà cung cấp dịch vụ cân nhắc kỹ trước khi lại đưa ra một lời hẹn, cô nhân viên tổng đài này vội vàng bảo tôi giữ máy một lát để kiểm tra lại.

Cái “một lát” đó kéo dài hơn năm phút. Và sau khi nghe không biết bao lần bản nhạc chuông “Triệu đóa hồng” làm tín hiệu chờ của tổng đài mà vẫn không thấy tín hiệu gì của nhân viên kia, tôi đành ngán ngẩm gác máy để gọi lại.

Lần này tôi gặp một nam nhân viên mang số 162 trả lời rằng: “Khu vực đường Nguyễn Trãi nói riêng và quận Thanh Xuân, Hà Nội nói chung hạ tầng vẫn còn nhiều vấn đề chưa khắc phục được. Nhiều khách hàng cũng đã phản ánh lại. Đây là điều không mong muốn chút nào cả”.

Về trường hợp của tôi, anh này cho biết đã liên hệ với bộ phận xử lý kỹ thuật trực tiếp và bên đó hẹn chắc chắn ngày 21-9 sẽ có người đến xử lý.

Cái “chắc chắn” đó không biết sẽ được thực hiện ra sao. Nhưng rõ ràng, nghi ngờ tôi đặt ra trong bài viết lần trước rằng “20-9 có phải mốc hẹn cuối?” đã có đáp án!

Bất chấp những phản ứng từ khách hàng, bỏ qua cả uy tín thương hiệu, FPT Telecom vẫn đang tiếp tục ca bài ca “hứa thật nhiều, thất hứa thật nhiều”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem