Gã cha dượng đồi bại hơn chục lần cưỡng hiếp 2 con gái riêng của vợ

Thứ sáu, ngày 19/07/2013 08:18 AM (GMT+7)
Lợi dụng sự ngây thơ của hai đứa con riêng của vợ chưa đầy 12 tuổi, gã cha dượng đồi bại mất nhân tính đã nhiều lần xâm hại đến cơ thể chưa phát triển của hai em.
Bình luận 0
Vụ việc đau lòng trên xảy ra tại xã Vị Tân, TP.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang đã làm cho dư luận hết sức bàng hoàng và căm phẫn hành vi đồi bại của gã cha dượng mất hết tính người.

Thú tính nổi lên từ những thước phim sex

Chị Nguyễn Thị T. (36 tuổi) quê ở Kiên Giang một nách nuôi hai con gái nhỏ vì chồng không may mất sớm. Phận phụ nữ vốn đã yếu đuối lại gặp hoàn cảnh bất hạnh, chị chỉ mong có một người đàn ông để nương tựa. Số phận run rủi chị gặp Trần Văn Út (37 tuổi) quê ở tận xã Phú Xuân, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang. Út cũng là một gã giang hồ phiêu bạt, không nghề nghiệp ổn định.
Căn chòi lụp xụp - nhà của chị Thúy
Căn chòi lụp xụp - nhà của chị T.
Con đường tình duyên của hắn cũng khá lận đận, khi đã 30 tuổi đầu sau những mối quan hệ qua đường hắn bất giác muốn dừng lại và lập gia đình cùng với chị T. dẫu chị T. đang có hai con gái nhỏ. “Chồng con T. mất khi hai đứa con nó một đứa lên 4, một đứa lên 5. Thấy thằng Út chịu ưng con T. đã có hai con, tôi cũng không cấm cản, rồi hai người đến với nhau tự nguyên không cưới xin chi hết”, mẹ chị T. cho biết.

Người chồng trước của chị T. không may bị tai nạn lao động nên qua đời, bỏ lại ba mẹ con chị T. sống cảnh khó khăn bộn bề. Gặp được Út như vớ được phao cứu sinh, chị T. bằng lòng rổ rá cạp lại, thế nhưng chị không thể ngờ rằng gã là một tên yêu râu xanh mất hết tính người và nạn nhân của gã lại là hai đứa con gái chưa lớn của chị.

Khi Út và chị T. nên duyên vợ chồng, Út vẫn không bỏ được thói lông bông, “không gia đình” của mình. Không lâu sau ngày lấy nhau, hai vợ chồng dắt díu nhau lên TP.HCM để tìm kế sinh nhai, hai đứa con gái gửi lại cho ông bà ngoại chăm sóc. Hai vợ chồng sống được một năm ở TP.HCM thì không chịu nổi đành dắt díu nhau về quê.

Sống trong sự đùm bọc của những người trong gia đình chị T., hai vợ chồng được người thân trong nhà góp vốn cho nuôi vịt. Hai vợ chồng dọn ra riêng dựng một căn nhà lụp xụp giữa đồng để thuận tiện việc chăn nuôi. Nuôi vịt chưa thấy lớn đâu thì vịt lăn ra chết hàng loạt, hai vợ chồng lại lâm vào cảnh tay trắng.

Lúc này căn chòi của hai vợ chồng bị sét đánh trúng cả nhà nên lo sợ, bỏ căn chòi cũ, cất căn chòi mới gần đó. Sau đó, Út đi phụ hồ cho một công trình chợ đang xây trong vùng, thấy Út được việc, cấp trên nhận hắn làm bảo vệ của chợ.

Còn về phần chị T. cũng xin được công việc giữ nhà vệ sinh cho chợ, 3 mẹ con thay phiên nhau thu tiền vệ sinh của khách mỗi ngày. Cuộc sống ngỡ như đã sang trang với một gia đình chắp vá thế nhưng chuyện động trời đã ập đến với những đứa con của chị T..

Chị Nguyễn Thị Tr. (27 tuổi) - em gái của chị T. - cho biết bình thường trông chồng chị T. cũng khá hiền lành, không mấy khi đánh đập vợ con. Theo chị Tr., nguyên nhân bắt đầu những suy nghĩ bệnh hoạn của Út có lẽ từ hơn chục đoạn phim sex mà Út lưu giữ trong điện thoại di động của mình.

Một lần Út cắm nhờ sạc điện thoại ở nhà chị Tr., một đứa cháu của chị lấy máy nghịch thì chị Trang phát hiện trong điện thoại có nhiều đoạn phim sex. Một người đàn ông đã có vợ lại ở cùng hai con gái riêng của vợ, điều này khiến chị Tr. rất lo lắng cho sự an toàn của hai đứa cháu của mình.

Chị Tr. đem chuyện này kể lại cho chị T. nhưng chị T. lại tin tưởng vào chồng mình mà không thể ngờ rằng những thước phim này là nguyên nhân đánh mất sự trong trắng và tuổi thơ của hai đứa con gái nhỏ.

Tuổi thơ kinh hoàng của hai đứa con gái nhỏ

Những ngày tháng 4.2013, vào một buổi tối, khi chị T. đi ra ngoài có việc, không một chút nghi ngờ cho sự an toàn của hai con nhỏ trong căn chòi ở trên đồng không mông quạnh. Hai cô con gái nhỏ của chị T. ở nhà cùng cha dượng, bình thường hai chị em ngủ riêng một giường, Út và chị T. ngủ riêng một giường.

Nhưng đêm đó khi chị T. ra ngoài, do chiếc màn tại giường hai chị em ngủ bị lủng nhiều chỗ nên cô chị chui bừa vào ngủ cùng giường với bố dượng mà không hề hay biết sự vắng mặt của người mẹ trong nhà. Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến, hai bàn tay nhơ bẩn của người cha dượng sờ soạng khắp thân thể đứa trẻ nhỏ trong khi bé đang ngủ say.

Đến khi hắn sắp nằm đè lên đứa con riêng của vợ thì bất giác đứa trẻ tỉnh dậy và nhảy xuống đất chạy trốn, cùng lúc này chị T. trở về nên mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó. Thế nhưng ý đồ đen tối của gã cha dượng đã hình thành trong đầu và luôn chờ đợi thời cơ để hãm hiếp hai đứa con riêng của vợ.

Những thước phim sex luôn ám ảnh trong cái đầu nhơ bẩn của gã, còn chị T. mải mê với công việc mưu sinh hằng ngày nên cũng không mấy khi quan tâm đến con cái. Một lần, nhân cơ hội bé lớn ở nhà một mình đang ngồi vo gạo nấu cơm, hắn tiến tới bịt miệng và đưa tay cởi quần đứa bé tội nghiệp.

Tàn ác hơn gã còn lấy giấy nhét vào miệng để nạn nhân khỏi la hét, nhưng lần này vì đứa trẻ phản ứng quá mãnh liệt nên vùng thoát được.

Sự việc không được tiết lộ ra ngoài bởi vì Út đã nhiều lần đe dọa con của vợ không được tố giác nếu không sẽ đánh chết. Nhiều lần đe dọa để hãm hiếp đứa chị nhưng không thành, Út chuyển sang ý đồ với đứa em.

Vào một buổi chiều, Út sai bé lớn đi ra ngoài bắt ốc, vì trời nắng chang chang nên bé không đi mà chỉ bỏ đi một vòng rồi quay lại. Và khi quay lại nhà thì cô bé đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi cha dượng đang nằm đè lên em gái để thực hiện hành vi đồi bại.

Bí mật động trời kia có lẽ sẽ mãi được giấu kín nếu không nhờ sự phát hiện và ra tay can thiệp kịp thời của chị Tr.. Chị Tr. nhiều lần nghe chòm xóm nói bóng gió về mối quan hệ bố dượng - con gái nên gặng hỏi đứa cháu gái lớn của mình.

Quá sợ sệt nên cô bé cũng không dám nói gì. Chị Tr. phải dỗ ngọt nhiều lần, em mới dám thổ lộ, khi cô bé lên tiếng kể về hành vi của người cha dượng thì chị Tr. mới bàng hoàng nhận ra sự thật.

Thế nhưng không bắt được tại trận hành vi của người anh rể bệnh hoạn thì sẽ không làm được gì. Chị Tr. bình tĩnh chờ cơ hội, nhưng rồi chị suy nghĩ nếu mình cứ im lặng thì cuộc sống những đứa cháu mình sẽ ra sao? Chị Tr. quyết định nói chuyện riêng với đứa cháu nhỏ của mình, khi bị dì hỏi đến chuyện đã “ăn ở ” với cha dượng thì bé hoảng hốt thú thiệt với dì.

Đến đây chị Tr. không chần chừ được nữa. “Nghe lời đứa cháu gái thú nhận tôi không thể chờ nữa mà chở ngay cháu đến công an để tố cáo hắn (gã cha dượng- PV), cuộc sống của hai đứa nhỏ phải được trả lại sự trong sáng vô tư”.

Ông Võ Minh L., trưởng ấp 6, nơi gia đình Út đang cư trú, cho biết sau khi người dì tố cáo lên cơ quan pháp luật, công an đã cho mời Út lên để lấy lời khai đối chứng với lời khai của đứa con gái nhỏ thế nhưng Út nhiều lần trốn tránh, và khi đã ở tại cơ quan công an hắn vẫn quanh co chối tội, không thừa nhận hành vi đồi bại của gã. Nhưng trước những bằng chứng không thể chối cãi hắn phải cúi đầu nhận tội.

Hắn khai nhận từ tháng 4 đến nay, lợi dụng sự vắng mặt của vợ, và sự sợ hãi của hai đứa con riêng của vợ, hắn đã hơn 10 lần thực hiện hành vi đồi bại với các con. Hành vi đê hèn của gã cha dượng rồi sẽ phải đền tội trước pháp luật, thế nhưng sự ngây thơ, trong sáng của hai đứa trẻ đã mãi mãi mất đi, những vết nhơ mà gã đàn ông gây ra cho các cháu sẽ mãi không có gì xóa nhòa được.

Khi chúng tôi tìm gặp hai chị em - nạn nhân của vụ hiếp dâm xôn xao dư luận - thì cô em đã được ông bà nội đón về quê ở Kiên Giang, chỉ còn cô chị khép nép sợ sệt khi gặp người lạ. Em cúi đầu trả lời những câu hỏi của chúng tôi mà không dám nhìn thẳng, rồi đây số phận sẽ đưa các em về đâu trong khi ở độ tuổi còn quá nhỏ đã phải trở thành nạn nhân trước dục vọng thấp hèn của tên yêu râu xanh.
Bạch Lang (Dòng Đời) (Bạch Lang (Dòng Đời))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem