Game “hot” Angry Birds sắp đổ bộ Facebook

Chủ nhật, ngày 20/03/2011 06:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trò chơi được tải về nhiều nhất trên các thiết bị của Apple là Angry Birds sẽ sớm đổ bộ trang mạng xã hội lớn nhất thế giới - Facebook.
Bình luận 0

Sự thành công của Angry Birds đang đe dọa ngôi đầu bảng của trò chơi Farmville, Cityville và Mafia Wars do Zunga phát triển cho Facebook.

img
 

Mặc dù Angry Birds được sinh ra ban đầu dành cho iPhone của Apple nhưng Angry Birds đã sớm thoát khỏi cái nôi gò bó này. Trò chơi này sớm lan rộng sang các thiết bị khác như Android, iPad, WebOS, Windows, Mac và Playstation.

Sắp tới, Angry Birds sẽ tấn công các game trên mạng xã hội Facebook, dự kiến sẽ từ cuối năm 2011, theo thông tin từ nhà phát triển. Và với số lượng tải về kỷ lục, 75 triệu lượt trên tất cả các thiết bị chạy các nền tảng khác nhau, chỉ đứng sau game Pac-Man huyền thoại, Angry Birds đang là mối đe dọa lớn nhất cho các game đầu bảng trên Facebook, đặc biệt là các game của nhà phát triển Zynga.

Theo PC World 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem