Gặp Chích chòe, M.U sợ không chiến

Thứ ba, ngày 25/12/2012 11:40 AM (GMT+7)
"M.U phải cảnh giác với những pha bóng bổng của Newcastle", trung vệ Jonny Evans đã cánh báo các đồng đội như vậy trước cuộc đón tiếp Newcastle vào ngày lễ Tặng quà (Boxing Day) 26.12 tới.
Bình luận 0

Theo Jonny Evans, M.U sẽ phải đối diện với mối đe dọa từ trên không của hai mũi nhọn Newcastle là Demba Ba và Papiss Cisse.

img
 

Bộ đôi người Senegal của Chích chòe đã có 15 bàn thắng tại Premier League ở mùa giải năm nay và luôn đặt khung thành của đối phương ở trong trạng thái báo động đỏ.

"Cả hai đều rất mạnh mẽ", Evans chia sẻ, " Sở trường của Newcastle là những cú tạt bóng và chuyền bổng vào khu vực 16m50. Bạn không có nhiều thời gian để tính toán bởi những tiền đạo của họ là những cầu thủ rất khỏe.”

Newcastle đã ghi rất nhiều bàn thắng theo cách đó. Những bàn thắng đó đã giúp họ nằm ở một vị trí khá cao mùa giải trước.”

img
Demba Ba (trái) rất nguy hiểm trong những pha không chiến.

Với việc đội trưởng Nemanja Vidic đã trở lại tập luyện, Jonny Evans thừa nhận nhiều khả năng anh sẽ mất vị trí trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ.

"Việc Nemanja trở lại tốt cho HLV cũng như đội bóng", anh nhận xét. "Nếu bạn là HLV, bạn sẽ luôn muốn giữ người đội trưởng của mình có mặt trong đội hình. Thế nên, nếu Sir Alex chọn Nemanja Vidic, tôi cũng chẳng có gì đáng phải phàn nàn.

"Bạn chỉ cần cố gắng hết sức có thể và HLV sẽ chọn bạn ra sân trong trận đấu cuối tuần. Mà nếu ông ấy không làm như vậy, bạn cũng buộc phải chấp nhận điều đó, Evans cho biết.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem